Tin mới

Những dấu ấn đậm nét của VinFast tại các sự kiện quốc tế khiến người Việt tự hào với thế giới

Thứ năm, 17/12/2020, 14:55 (GMT+7)

Ba năm ra mắt và hai năm chính thức có mặt trên thị trường, VinFast đã để lại nhiều dấu ấn về thương hiệu ô tô Việt Nam tại các sự kiện ngoại giao mang tầm quốc tế.

Là thương hiệu đầu tiên của Việt Nam ghi danh trên bản đồ ngành công nghiệp ô tô thế giới, VinFast được giới chuyên gia quốc tế nhận định là một tên tuổi mới đầy hứa hẹn khi có sự đầu tư mạnh và bài bản. Kể từ khi ra mắt thị trường, VinFast thường xuyên có mặt tại các sự kiện ngoại giao, văn hóa, chính trị tầm cỡ khu vực và quốc tế.

Trong ngày hội “Mảnh ghép nước Đức” do Tổng thống lãnh sự quán Đức tổ chức nhằm kỷ niệm 30 năm thống nhất nước Đức (1990-2020) và 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Đức (1975-2020) cuối tháng 11 tại TP.HCM, VinFast là đại diện thương hiệu Việt duy nhất có gian hàng trưng bày riêng với hai mẫu xe VinFast Lux A2.0 và Xe máy điện VinFast Klara S.

Ông Philipp Rösler - cựu Phó thủ tướng Đức trải nghiệm VinFast Lux A2.0

Tại sự kiện, VinFast đã nhanh chóng đón nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng tham quan nhờ thiết kế sang trọng và mạnh mẽ. Mẫu xe sedan VinFast Lux A2.0 nổi bật với những đặc trưng không thể trộn lẫn như logo hình chữ V, dải đèn LED hình cánh chim ở đầu và đuôi xe. Trong khi đó, xe  máy điện Klara S lại mang đến các giải pháp giao thông xanh và hiện đại cho không gian đô thị.

Có mặt trong sự kiện, cựu Phó thủ tướng Đức Philipp Rosler, một người gốc Việt, đã dành những lời khen ngợi khi là người trực tiếp trải nghiệm và kiểm chứng chất lượng của các mẫu xe VinFast.

Vào tháng 10, xe VinFast Lux A2.0 đã được chọn làm xe công vụ của Đại sứ quán Áo. Đây được coi như là một dấu ấn của hãng xe Việt khi vượt qua được sự lựa chọn kỹ tính, nhiều tiêu chuẩn cao đến từ các đại sứ quán để được lựa chọn và sử dụng là phương tiện đi lại.

VinFast Lux A2.0 được Đại sứ quán Áo chọn làm xe công vụ

Do tính chất đặc thù của công việc, các đại sứ quán, lãnh sự quán và các cơ quan ngoại giao nói chung thường hướng sự lựa chọn đến các dòng xe an toàn và có khả năng vận hành ổn định, mạnh mẽ. VinFast Lux A2.0 đáp ứng tốt các đòi hỏi này nhờ sở hữu nền tảng BMW ổn định, đầm chắc, với khả năng chống ồn cao và có độ vọt tốt.Với mức độ an toàn đáng tin cậy, VinFast Lux A2.0 đã được ASEAN NCAP đánh giá 5 sao, đáp ứng đủ tiêu chuẩn của các cơ quan ngoại giao.

Ôtô VinFast được nhiều cơ quan ngoại giao lựa chọn

Trước đại sứ quán Áo, VinFast LuxA2.0 và Lux SA2.0 cũng được Hội nghị cấp cao ASEAN 2020 lựa chọn làm phương tiện di chuyển. Thật vinh dự khi lần đầu tiên ô tô VinFast được sử dụng để đưa đón các nguyên thủ quốc gia, các vị quan khách quốc tế đến Việt Nam tham dự sự kiện.

Với sự ổn định về chất lượng cùng với thiết kế sang trọng, lịch lãm, những chiếc xe mang logo chữ V đã tạo được dấu ấn riêng biệt, lấy được thiện cảm và ấn tượng tốt với lãnh đạo các nước.

Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad đánh giá cao chất lượng của VinFast Lux SA2.0

Trong một chuyến thăm Việt Nam vào tháng 08/2019, Thủ tướng Malaysia- đồng thời là người sáng lập Tập đoàn ô tô Proton đã đích thâm cầm lái chiếc VinFast Lux SA2.0. Ông tỏ ra thích thú và hài lòng về chất lượng cũng như khả năng vận hành của mẫu SUV Việt Nam.

Sau gần 2 năm có mặt trên thị trường, ô tô của hãng không những chinh phục được đông đảo quan khách quốc tế mà còn được các doanh nghiệp nội – ngoại tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Ôtô VinFast ngày càng được nhiều khách hàng doanh nghiệp chọn mua

Đại diện của VinFast cũng đã nhận định, bên cạnh việc có mặt tại các sự kiện mang tầm cỡ quốc tế lớn, điều cốt lõi để hãng có thể chinh phục được thị trường chính là thực lực về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi. VinFast nằm trong số ít các hãng xe áp dụng Chính sách bảo hành chính hãng 5 năm cho các dòng sản phẩm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.