Tin mới

Tài tử Bae Yong Joon có động thái bất ngờ khiến mạng xã hội xứ kim chi chao đảo

Thứ năm, 17/12/2020, 20:11 (GMT+7)

Nam tài tử "Bản tình ca mùa đông" Bae Yong Joon sau nhiều năm ở ẩn bất ngờ có động thái trở lại khiến mạng xã hội xôn xao.

Mới đây trên trang cá nhân, cái tên Bae Yong Joon đã khiến cho top từ khóa trên Naver bất ngờ biến động, chỉ bằng một động thái hết sức đơn giản. Theo đó, đây là lần đầu tiên nam tài tử họ Bae quay trở lại mạng xã hội sau 3 năm, 6 tháng biệt tích.

Động thái đặc biệt đánh dấu việc trở lại mạng xã hội của tài tử "Bản tình ca mùa đông" (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, nội dung Bae Yong Joon gây chú ý tới khán giả là việc bình luận một bài viết của đàn em. Theo đó, bài đăng thuộc tài khoản của nam diễn viên Park Seo Joon. Anh gửi lời cảm ơn tới những khán giả đã dành tặng cho mình những lời chúc tốt đẹp nhất.

Dưới bài viết, mọi sự chú ý để dồn về bình luận của Bae Yong Joon khi anh nhắn nhủ đàn em rằng: "Chúc mừng em nhé". Được biết, nam diễn viên họ Park trực thuộc công ty giải trí KeyEast Entertainment của Bae Yong Joon.

Lời chúc mừng của nam tài tử đã khiến dân mạng thích thú bởi nó được đánh giá là một sự quan tâm, động viên đầy tinh tế của Bae. Lần bình luận này cũng đánh dấu sự trở lại của anh trên mạng xã hội kể từ ngày 19/6/2017.

Khoảnh khắc đánh dấu sự trở lại của bà xã Bae (ảnh IGNV)

Trước đó, bà xã của nam diễn viên - nữ diễn viên Park Soo Jin cũng gây chú ý khi trở lại mạng xã hội sau 3 năm "ở ẩn". Trước khi "mất tích" cô cũng khiến khán giả nổi giận khi sử dụng đặc quyền trong thời gian sinh con vào tháng 10/2016. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng cô vẫn nhận về không ít chỉ trích từ dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news