Tin mới

Thùng carton 3 lớp - Nhu cầu cấp thiết từ thị trường

Thứ năm, 17/12/2020, 13:44 (GMT+7)

Ngày nay, nhu cầu sử dụng thùng carton 3 lớp ngày càng phổ biến. Với khá nhiều những đơn vị sản xuất thùng carton trên thị trường, thì đâu là địa chỉ đáng tin cậy. Có lẽ, Vietbox là cái tên không còn quá xa lạ với với nhiều doanh nghiệp trên cả nước.

Ngày nay, nhu cầu sử dụng thùng carton hay hộp carton nói chung và thùng carton 3 lớp nói riêng để đóng gói đồ đạc, sản phẩm, tài liệu ngày càng cao, đặc biệt đối với các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng cần đóng gói với số lượng lớn.

Thùng carton 3 lớp là loại thùng được làm từ 3 lớp giấy carton, trong đó gồm 2 lớp mặt ngoài và 1 lớp giấy sóng ở giữa dạng hình Sin. Đây là loại được đánh giá sử dụng phổ biến nhất bởi chúng có giá thành khá thấp. Tuy nhiên, thùng giấy loại này chỉ thường phù hợp để chứa đựng những sản phẩm có khối lượng và  trọng lượng gọn nhẹ. Ví dụ như: các loại thuốc, mỳ tôm, khăn giấy, mỹ phẩm, đồ trang điểm…

Mỗi khách hàng sẽ có một yêu cầu riêng về sản phẩm. Do đó, tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng mà sản phẩm cũng sẽ có màu sắc, kiểu dáng, kích thước riêng để đáp ứng. Thùng carton 3 lớp có giá thành rẻ, dễ sử dụng và thân thiện với môi trường nên các doanh nghiệp có thể yên tâm khi sử dụng. Về cơ bản thì các mẫu thùng carton có màu trắng, nâu và vàng,…

Chính vì vậy, ngày nay có nhiều đơn vị sản xuất thùng carton nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn, giá thành cạnh tranh như quảng cáo. Bởi vậy, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi tiến hành đặt hàng.

Vietbox - Địa chỉ sản xuất thùng carton 3 lớp tiêu chuẩn, giá tốt tại TP HCM

Vietbox chuyên sản xuất thùng carton tiêu chuẩn đảm bảo các tiêu chí từ cơ bản đến khắt khe và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Đến với Vietbox quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng bởi sự chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến nhất.

Hơn thế nữa, Vietbox luôn cam kết giấy in thùng carton nguồn gốc rõ ràng, chúng đều được nhập khẩu từ các doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới như Nhật, Mỹ, Hàn... Bởi vậy, thùng carton của Vietbox luôn đảm bảo chất lượng bền, dai, đẹp, cứng cáp và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, Vietbox sở hữu hệ thống nhà xưởng được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, được cơ quan kiểm định rõ ràng. Bề mặt thùng carton có thể được phủ lớp UV, dập nổi, mờ/bóng/PP cán, varnishing, bạc lá/vàng dập… Công nghệ này giúp thùng luôn giữ được khả năng bền màu in chống thấm và không trầy xước hay hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.

Khi khách hàng yêu cầu in thông tin trên thùng giấy carton, Vietbox cam kết chất lượng sắc nét, rõ ràng, đầy đủ thông tin làm nổi bật nguồn gốc sản xuất cũng như thương hiệu của doanh nghiệp. Đặc biệt, với kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghề, Vietbox luôn kiểm soát tất cả các khâu sản xuất thùng carton và thực hiện một cách tỉ mỉ, hoàn hỏa nhất có thể. Vietbox đảm bảo hàng hóa được giao đúng hẹn với chất lượng cao, đảm bảo các tiêu chuẩn đã đề ra trước đó.

Ngoài ra, giá thành tại Vietbox luôn là mức giá tốt nhất trên thị trường giúp các doanh nghiệp, công ty tiết kiệm tối đa chi phí. Hiện nay, Vietbox cung cấp đa dạng các sản phẩm: màng xốp hơi, băng keo, thùng giấy carton, màng PE, túi nilon...

Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, cùng nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu… đã giúp Vietbox.vn luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Khi các doanh nghiệp cần tìm đến một đơn vị cung cấp thùng carton uy tín.

Để biết được thông tin chi tiết sản phẩm thùng carton, quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại VietBox

Địa chỉ: 188 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM.

SĐT: 0377 04 06 06

Website: https://vietbox.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news