Tin mới

Bình An nhận 'hậu quả' khi lên tiếng nhắc nhở Phương Nga 'nhà phải có nóc'

Thứ năm, 17/12/2020, 17:40 (GMT+7)

Hình ảnh đáng yêu của Bình An và Phương Nga khiến nhiều khán giả không khỏi bật cười

Bình An và Phương Nga là cặp đôi nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Từ khi công khai yêu đương, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm mà không kém phần hài hước của đối phương. Chính vì thế, nhiều khán giả không khỏi mong ngóng về tin vui của hai người trong tương lai gần.

Bình An, Phương Nga hóm hỉnh trong bức hình chụp cùng hội bạn thân

Mới đây, Bình An và Phương Nga tiếp tục khiến dân tình thích thúc với loạt hình ảnh mà mình đăng tải. Theo đó, Bình An đã khoe khoảnh khắc được 6 mỹ nhân đình đám Vbiz vây kín, trong cùng khuôn hình đó, bạn gái Phương Nga thì buồn thiu đứng 1 góc.

Những tưởng sau pha 'dằn mặt' Phương Nga 'nhà phải có nóc', Bình An sẽ khẳng định uy quyền, nhưng anh cũng không tránh khỏi cái kết gia nhập vào 'hội sợ vợ' khi bị bạn gái cho nằm trên ghế sofa tại phòng khách. Đặc biệt, biểu cảm hối lỗi đáng yêu của Bình An khi phải chịu hình phạt càng khiến dân tình thích thú.

'Cái kết' của Bình An sau khi 'lên mặt' với Phương Nga

Bình An và Á hậu Phương Nga công khai mối quan hệ cách đây 3 năm. Từ khi yêu, cả hai luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ người hâm mộ. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân, gọi nhau với danh xưng thân mật là 'cậu - mợ'.

Hiện tại tình cảm của đôi trẻ vẫn đang trên đà thăng hoa, họ chưa từng vướng tin đồn rạn nứt trong suốt quá trình yêu đương. Chính vì thế, người hâm mộ hết lòng ủng hộ nam diễn viên Tình khúc bạch dương và nàng Á hậu về chung một nhà, sau thời gian đủ dài để hiểu, đồng cảm và gắn bó.

Bình An và Phương Nga vẫn mặn nồng sau 3 năm bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news