Tin mới

Tử vi chi tiết 12 con giáp 2021 – tuổi Mão: Ít sóng gió lớn, rực rỡ hơn 2020

Thứ năm, 17/12/2020, 08:38 (GMT+7)

Tử vi chi tiết của 12 cung hoàng đạo trong năm 2021: Công việc, mối quan hệ, tình cảm,..

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Sự nghiệp: Tuổi Mão đại diện cho những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Năm nay những người tuổi Sửu sẽ có trí tuệ mở mang, tham vọng hơn những năm trước. 2021 là một năm hứa hẹn thành công của bạn. Đương nhiên vẫn có thời điểm vất vả, khó khăn, thậm chí là ngã bệnh nhưng đi cùng với đó là nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân. Hãy năm bắt thật tốt.

Tài lộc: Tài chính năm nay của người tuổi Mão không có nhiều biến động. Nếu muốn tăng thu nhập, bạn cần nhiều nỗ lực và thời gian. Nhiều việc lớn phát sinh như con cái du học, ma chay, hiếu hỉ,.. cũng khiến tài chính bất ổn hơn.

Tình cảm: Những người độc thân có cơ hội tốt tìm kiếm nửa kia, nhưng yêu cầu bạn phải chủ động chứ tình duyên không tự tìm đến. Những ai có cặp thì cũng có có tình yêu thăng hoa nếu vượt qua được thử thách nửa đầu năm. Những người tuổi Mão cũng có thể sẽ đón tin vui chuyện con cái nếu đã có gia đình.

Sức khỏe: Năm nay bạn có thể an tâm về sức khỏe, nếu có cũng chỉ là ốm vặt. Tuy nhiên bạn nên cảnh giác liên quan đến xe cộ, té ngã,.. cẩn thận ảnh hưởng đến sức khỏe.

(Nguồn tham khảo: Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con giáp Tú Vi