Tin mới

Việt Anh công khai 'thả thính' Quỳnh Nga, hết lời khen ngợi nét đẹp trên gương mặt nữ diễn viên

Thứ năm, 17/12/2020, 09:55 (GMT+7)

Màn đối đáp giữa Quỳnh Nga và Việt Anh mới đây trên mạng xã hội khiến dân tình tiếp tục 'đẩy thuyền' cực mạnh cặp đôi này.

Thời gian vừa qua, Quỳnh NgaViệt Anh là cặp đôi nhận được sự quan tâm của khán giả. Không những kết hợp ăn ý trên phim, cả hai còn rất thân thiết trong mối quan hệ đời thực. Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi hoài nghi về chuyện hẹn hò và tích cực 'đẩy thuyền' mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

Quỳnh Anh khoe nhan sắc mong manh hậu ly hôn

Mới đây, cặp đôi tiếp tục gây chú ý khi công khai 'thả thính' nhau cực mạnh trên mạng xã hội. Cụ thể, trong một bức ảnh khoe nhan sắc mong manh, trẻ trung, Quỳnh Nga nhận về rất nhiều lời khen ngợi về diện mạo xinh đẹp.

Đáng chú ý hơn cả là lời bình luận của Việt Anh, ẩn ý khen đôi lông mi dài đẹp tuyệt của Quỳnh Nga: 'Công nhận mi dài thật. Anh thích nhìn con gái mi thật đấy'. Ngay khi Quỳnh Nga đáp lại:'Vậy phải nhìn nhiều hơn anh ạ' thì Việt Anh cũng liền khẳng định: 'Nhìn đến to cả mắt đây này'.

Việt Anh công khai 'thả tính' Quỳnh Nga khiến nhiều người thích thú

Màn tương tác 'ngọt như mía lùi' này khiến nhiều người có cảm giác như hai người đang có mối quan hệ đặc biệt dành cho nhau. Dù không biết mối quan hệ đặc biệt đó là yêu đương hay 'trên tình bạn, dưới tình yêu' thế nhưng người hâm mộ vẫn tiếp tục 'đẩy thuyền' cực mạnh cặp đôi này.

Việt Anh và Quỳnh Nga từng khiến khán giả xôn xao về mối quan hệ thân thiết từ khi nam diễn viên Người phán xử chia tay người vợ thứ hai. Không chỉ là 'người tình tin đồn', Việt Anh với Quỳnh Nga còn từng đóng cặp trong phim Sinh tử. Cả hai có nhiều cảnh diễn táo bạo trên truyền hình.

Cặp đôi có sự ăn ý ngay cả trên màn ảnh

Trước những câu hỏi của báo chí về mối quan hệ của mình với Quỳnh Nga, Việt Anh cho biết cả hai chỉ là anh em tốt, chơi thân trong một nhóm bạn chung. Họ thường xuyên cùng nhau đi ăn uống, du lịch nên mới bị đồn như vậy. Tuy nhiên, anh cũng chia sẻ, hai người hiện đều độc thân nên nếu có đến với nhau cũng là điều hết sức bình thường và không có vấn đề gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news