Tin mới

17 siêu sao hành động cưỡi xe tăng lên thảm đỏ Cannes

Thứ hai, 19/05/2014, 10:30 (GMT+7)

Jason Statham - ngôi sao của series phim Người vận chuyển - đã cùng với dàn sao Biệt đội đánh thuê 3 cưỡi xe tăng lên thảm đỏ Cannes khiến những người có mặt bất ngờ. Bên cạnh đó, những thông tin khác về lễ trao giải điện ảnh danh giá này cũng gây nhiều chú ý.

Jason Statham - ngôi sao của series phim Người vận chuyển - đã cùng với dàn sao Biệt đội đánh thuê 3 cưỡi xe tăng lên thảm đỏ Cannes khiến những người có mặt bất ngờ. Bên cạnh đó, những thông tin khác về lễ trao giải điện ảnh danh giá này cũng gây nhiều chú ý.

17 siêu sao phim Biệt Đội Đánh Thuê "lấn chiếm" thảm đỏ bằng xe tăng

Trưa 18/5, hai xe tăng chở dàn sao của phim Biệt Đội Đánh Thuê 3 đã khiến thảm đỏ Cannes náo động khi họ phóng thẳng xe tăng vào hội trường họp báo khách sạn Carlton Hotel.

Nhóm siêu sao gồm 17 tài tử và minh tinh quen thuộc của phim, tiêu biểu gồm Sylvester Stallone, Arnold Schwarzenegger, Mel Gibson, Harrison Ford, Jason Statham, Wesley Snipes, Dolph Lundgren, Kelsey Grammer và Antonio Banderas. Tiếc rằng, nam diễn viên Hoa ngữ Lý Liên Kiệt cũng góp mặt trong phim, không tham gia sự kiện quảng bá bom tấn.

Ban đầu nhóm 17 siêu sao dự định “xâm chiếm” thảm đỏ Cannes bằng trực thăng nhưng đã thay thế bằng xe tăng vì lý do an toàn.

Hai cỗ xe tăng chở 17 siêu sao hành động gạo cội khiến người hâm mộ ấn tượng

Dàn sao phim phấn khích vẫy tay về phía người hâm mộ hai bên lề đường.

Hai xe tăng đi thẳng xuống bờ biển phía tây rồi quay ngược về phía sòng bạc và dừng lại trước cửa khách sạn trong tiếng hò reo và vỗ tay của hàng nghìn fan hâm mộ. Khi đến trước cửa khách sạn, những siêu sao hành động nán lại trên xe tăng, khoác vai nhau để chụp hình khiến cả những nhiếp ảnh gia phải khản giọng vì gọi tên họ cùng với đám đông công chúng.

Khi chia sẻ với báo giới về quá trình quay phim Biệt đội đánh thuê 3, Jason Statham cho biết anh suýt chết đuối sau khi xe tải vô tình mất phanh và đâm thẳng xuống biển. Ekip làm phim chứng kiến cảnh chiếc xe nhốt Jason chìm nghỉm ngay trước mắt. May mắn, Jason Statham đã chui ra cửa sổ chiếc xe và bơi kịp lên mặt nước ngay sau đó bởi anh từng là vận động viên lặn.

Cate Blanchett âu yếm rồng khổng lồ

 

Nữ diễn viên Cate Blanchett cũng khiến thảm đỏ lễ ra mắt phim Bí Kíp Luyện Rồng sôi động khi cô đứng chụp hình cùng tượng rồng.

Nữ diễn viên viên âu yếm và hôn gió chú rồng đáng yêu.

Nữ diễn viên Cate Blanchett của phim Bí Kíp Luyện Rồng 2 bước lên thảm đỏ Cannes cùng với một tượng rồng đúc theo trong phim khiến người hâm mộ thích thú. Không chỉ vậy, cô còn ve vuốt, dựa người, sờ cằm và... tán tỉnh “chàng rồng đực này”.

Robert Pattinson bảnh bao nhưng lẻ bóng

Nam diễn viên Robert Pattinson đến Cannes ra mắt phim Rover

Trước đó, Robert Pattinson dự tiệc cùng dàn sao phim Hunger Games.

Nam diễn viên Chạng Vạng đã không chạm mặt tình cũ là Kristen Stewart ở Cannes. Chàng cựu ma cà rồng của Twilight cũ chiều qua bước lên thảm đỏ Cannes trong lễ ra mắt phim Rover bảnh bao và lẻ bóng trong bộ áo khoác xanh.

Trước đó, Robert Pattinson đã tụ hội cùng dàn sao phim Hunger Games trong tiệc tối 17/5 thay vì gặp gỡ người cũ. Tờ Malay Time khẳng định tin đáng tiếc với người hâm mộ, Robert Pattinson sẽ không gặp tình cũ ở Cannes, dù có phải đón sinh nhật trong cô đơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news