Tin mới

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 18-19/1: Không khí lạnh tiếp tục tăng cường

Thứ hai, 18/01/2021, 17:27 (GMT+7)

Hiện nay bộ phận không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở Nam Trung Bộ. Đêm nay 18/01, không khí lạnh mạnh này sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Nam Trung Bộ.

Dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai Bắc Bộ và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An trời rét đậm, rét hại, trọng tâm vẫn là các tỉnh miền núi phía Bắc, có nơi xuống 0 độ; các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Trị trời rét đậm với nhiệt độ thấp nhất từ 11-13 độ; Tây Nguyên và Nam Bộ trời lạnh về đêm và sáng sớm.

Khu vực Hà Nội

Đêm nay và ngày mai (19/01), đêm không mưa, ngày nắng; trời rét đậm, với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 8-11 độ, nhiệt độ cao nhất ngày mai từ 19-21 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Ít mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ. Trời rét đậm, có nơi rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá, sương muối. Nhiệt độ dao động từ 8-22 độ, thấp nhất 0 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Ít mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá, sương muối. Nhiệt độ dao động từ 8-21 độ, vùng núi có nơi 0 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa vài nơi; riêng phía Bắc trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Trời rét; phía Bắc rét đậm. Nhiệt độ dao động từ 9-12 độ.

Đà Nẵng - Bình Thuận

Nhiều mây, có mưa rào vài nơi; riêng Ninh Thuận-Bình Thuận có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3; vùng ven biển cấp 4, có nơi giật cấp 6. Phía Bắc trời rét, phía Nam đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 16-22 độ.

Tây Nguyên

Có mây, có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ dao động từ 13-25 độ.

Nam Bộ

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3. Đêm và sáng sớm trời lạnh, có nơi trời rét. Nhiệt độ dao động từ 19-31 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news