Tin mới

'Cầu thủ nghèo nhất lứa U23 Việt Nam' làm lễ đính hôn với bạn gái lâu năm

Thứ hai, 18/01/2021, 16:29 (GMT+7)

Sáng ngày 18/1, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã làm lễ đính hôn với bạn gái Trần Thị Dung sau 2 năm tìm hiểu và hẹn hò.

Sáng ngày 18/1, hậu vệ của ĐT Việt Nam, Phạm Xuân Mạnh đã làm lễ đính hôn với bạn gái Trần Thị Dung tại nhà gái.

Cả hai quen nhau và bắt đầu hẹn hò từ năm 2018 sau khi Xuân Mạnh trở về từ giải U23 châu Á tại Thường Châu. Vợ sắp cưới của Xuân Mạnh là cử nhân luật và hiện đang là giáo viên một trung tâm ngoại ngữ tại Vinh.

Hồi cuối tháng 12/2020, Xuân Mạnh từng khoe bộ ảnh cưới với bạn gái trên trang cá nhân. Hậu vệ của CLB SLNA nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và NHM.

Theo kế hoạch, sau lễ đính hôn và tiệc cưới tại nhà gái, hai người còn tổ chức hôn lễ tại nhà trai vào ngày 24/1 và tiệc báo hỉ tại Vinh sau đó một tuần.

Phạm Xuân Mạnh được biết đến là "cầu thủ nghèo nhất U23 Việt Nam" trong thế hệ những người hùng tạo nên kỳ tích Thường Châu 2018. Từ chỗ "đóng thế" cho Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương, Phạm Xuân Mạnh đã tỏa sáng rực rỡ và trở thành chốt chặn đáng tin cậy ở hành lang cánh trái.

Sau thành công này, cuộc sống của Xuân Mạnh có nhiều cải thiện về kinh tế, giúp hậu vệ này có thể gánh vác gia đình. Dù vậy, Xuân Mạnh từng gặp chấn thương và lỡ hẹn với nhiều giải đấu lớn của ĐT Việt Nam trong suốt những năm qua.

Mãi đến đợt tập trung ĐT Việt Nam vào cuối tháng 12 vừa qua, Xuân Mạnh mới được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách và cũng đã có màn thể hiện tốt để gây ấn tượng với chiến lược gia người Hàn Quốc.

Xuân Mạnh là cầu thủ tiếp theo của lứa cầu thủ Thường Châu lập gia đình. Hồi 2020 hai cặp đôi Văn Đức và Nhật Linh, Duy Mạnh cùng Quỳnh Anh tổ chức đám cưới vào đầu năm. Tới cuối năm, Công Phượng và Viên Minh cũng lên xe hoa. Còn gần đây nhất, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đã làm đám cưới với bạn gái lâu năm Khánh Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news