Tin mới

Cbiz xôn xao trước thông tin Trịnh Sảng có con với tình cũ, hai nhóc tỳ nay đã 13 tháng tuổi

Thứ hai, 18/01/2021, 15:46 (GMT+7)

Nghi vấn về việc Trịnh Sảng mang thai với tình cũ CEO Trương Hằng khiến người hâm mộ và cư dân mạng xứ Trung không khỏi xôn xao.

Mới đây, Trương Hằng - tình cũ của nữ diễn viên Trịnh Sảng bất ngờ đăng tải dòng tâm thư dài nói về những oan ức, lời điều tiếng mà bản thân đang hứng chịu thời gian gần đây. Kèm theo những lời chia sẻ này là hình ảnh của hai nhóc tỳ cũng những câu nói mập mờ đã dấy lên nghi vấn cặp đôi Trịnh Sanghr - Trương Hằng đã có con với nhau.

Hình ảnh mới dấy của Trương Hằng dấy lên nghi vấn có con với Trịnh Sảng

Ngay sau khi nghi vấn này được dấy lên, một blogger đã đăng tải thông tin Trịnh Sảng và Trương Hằng đã có con được 13 tháng bằng phương pháp đẻ thuê ở Mỹ. Người này khi tung tin cũng khẳng định bản thân sẵn sàng đối chấp trước tòa với thông tin mình đăng tải.

Điều đáng lưu ý thời điểm Trương Hằng và Trịnh Sảng chia tay nhau vào tháng 12/2019, đồng nghĩa với việc ngay sau khi cả hai đã chia tay, hai nhóc tì đã ra đời.

Thông tin Trịnh Sảng có con với tình cũ khiến dân tình hoang mang

Giữa lúc thông tin về việc Trịnh Sảng có con, đã xuất hiện những hình ảnh về gấy khai sinh của hai nhóc tỳ với tên bố là Trương Hằng và tên mẹ là Trịnh Sảng. Bên cạnh đó, dân mạng còn tra được vụ tranh chấp ly hôn tại Mỹ có tên 2 người này sẽ diễn ra vào tháng 3/2021. Như vậy rất có thể cặp đôi đã kết hôn và sinh con. Tuy nhiên chuyện tình cảm đã nhanh chóng rạn nứt và sẽ ra tòa giải quyết chuyện ly hôn vào tháng 3 tới đây.

Nếu những nghi vấn này là đúng, Trương Hằng đang từ một người bị 'ném đá' là Ngoại tình nay bỗng thành người cha hy sinh sự nghiệp, chăm lo cho con cái.

Trịnh Sảng và Trương Hằng

Trịnh Sảng được biết đến là 'nữ hoàng thanh xuân' trong lòng nhiều người. Cô sở hữu vẻ đẹp mong manh, gắn mình với những hình ảnh trong sáng trong nhiều tác phẩm ăn khách như Hãy nhắm mắt khi anh đến, Hạ chí chưa tới,... Ngoài đời, ngay cả khi cô đã hẹn hò được vài lần, khán giả vẫn gắn hình tượng Trịnh Sảng với một cô gái thanh thuần, nhẹ dạ trong tình yêu. Thông tin Trịnh Sảng có thể đã bí mật kết hôn, thậm chí có con nhờ mang thai hộ làm nhiều người không khỏi choáng váng.

Trịnh Sảng là nữ diễn viên hạng A của làng giải trí Hoa ngữ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news