Tin mới

Chân dài từng khiến Ngọc Trinh e dè đáp trả quyết liệt bằng hành động hậu bị chê phát tướng

Thứ hai, 18/01/2021, 08:00 (GMT+7)

Thời gian vừa qua, hình ảnh Phan Như Thảo xinh đẹp một thời, từng khiến Ngọc Trinh cũng phải nghen tỵ xuất hiện với diện mạo phát tướng. Điều này khiến cựu chân dài nhận phải không ít lời chê bai, mỉa mai từ cư dân mạng.

Phan Như Thảo từng được biết đến là 'gà cưng' của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Thậm chí còn có thời điểm, chân dài sinh năm 1988 còn là đối thủ đáng gờm của Ngọc Trinh, khiến 'nữ hoàng nội y' cũng phải e dè vài phần.

Phan Như Thảo xinh đẹp, cuốn hút một thời

Tuy nhiên, thay vì lựa chọn cuộc sống hào nhoáng, lỗng lẫy trong giới giải trí, Phan Như Thảo sau thời gian khẳng định được tên tuổi lại rời xa hào quang showbiz. Cô lựa chọn cho mình một cuộc sống bình yên bên doanh nhân Đức An và làm hậu phương vững chắc cho chồng trong suốt bao năm tháng qua. Đến nay, cuộc sống hôn nhân của Phan Như Thảo khiến bao người ghen tỵ bởi những hy sinh của cô được đền đáp bằng tình yêu thương của chồng, niềm hạnh phúc bên con gái nhỏ.

Cách đây không lâu, Phan Như Thảo bất ngờ có sự hiện diện 'khác lạ' khiến công chúng không khỏi chú ý. Sau thời gian sinh con, chăm con, ngoại hình có phần phát tướng của chân dài từng khiến Ngọc Trinh e dè gây ngỡ ngàng. Song, đáng nói là ngoại hình này khiến cựu chân dài nhận phải nhiều lời miệt thị về ngoại hình, thậm chí có người còn mỉa mai cho rằng cô giờ đây không còn xứng với chồng là nam doanh nhân thành đạt, phong độ Đức An.

Phan Như Thảo gây ngỡ ngàng với thân hình phát tướng thời gian gần đây

Trước những lời bàn tán không hay về mình, Phan Như Thảo cũng sẵn sàng đáp trả bằng lời nói và cả hành động. Cô thường đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng, bên con như chứng minh ngoại hình không phải yếu tố quyết định tạo nên hạnh phúc. Song song với đó, cựu chân dài cũng dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân khi con gái nhỏ giờ đây đã cứng cáp hơn.

Mới đây, Phan Như Thảo nhận về nhiều lợi ngợi khen khi khoe ảnh nỗ lực luyện tập, Giảm cân trông thấy. Với những bài tập yoga tại nhà, chân dài từng khiến Ngọc Trinh e dè bắt đầu lấy lại được đường cong cơ thể, phần mỡ thừa ở vùng eo đã giảm đi đáng kể so với trước đây. Việc chăm chỉ luyện tập không những giúp người đẹp nâng cao sức khỏe mà còn là động thái đáp trả quyết liệt của Phan Như Thảo sau nhiều chỉ trích, chê bai của cư dân mạng.

Phan Như Thảo đã có sự cải thiện đáng kể về vóc dáng

Ở thời điểm cựu người mẫu gặp phải nhiều lời bàn tán về thân hình phát tướng, Đức An đã công khai bảo vệ Phan Như Thảo. Anh cũng thường xuyên vào bếp trổ tài nấu ăn để vợ thưởng thức. Điều này chứng tỏ dù ngoại hình của bà xã có như thế nào nhưng doanh nhân Đức An vẫn yêu thương, chăm sóc cô. Cuộc sống của cựu chân dài vì thế cũng khiến bao người ao ước, ngưỡng mộ.

Phan Như Thảo hạnh phúc bên doanh nhân Đức An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news