Tin mới

Chán giấu diếm, Ngụy Đại Huân đã công khai Dương Mịch là bạn gái?

Thứ hai, 18/01/2021, 18:11 (GMT+7)

Chuyện tình tin đồn của Ngụy Đại Huân và Dương Mịch vẫn đang là đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Chuyện tình của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân vẫn đang là đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù liên tục bị vướng tin đồn hẹn hò nhưng cả hai vẫn giữ im lặng thậm chí phía Ngụy Đại Huân còn lên tiếng phủ nhận khiến dân mạng hoang mang.

Chuyện tình của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân bất ngờ xuất hiện dòng chia sẻ Ngụy Đại Huân đề cập chuyện Dương mịch là bạn gái của mình trên Douban. Dường như anh chàng này đang ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò với đàn chị.

Thông tin cá nhân của Ngụy Đại Huân trên Douban đột nhiên đề cập Dương Mịch là bạn gái của anh chàng.

Ngoài ra, một lần nữa hồ sơ nam diễn viên có sự thay đổi thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, Dương Mịch không còn được nhắc đến mà thông tin thay bằng bố Ngụy Đại Huân. Tốc độ thay đổi nhanh chóng này khiến dân mạng nghi ngờ chàng thiếu gia này đang muốn che đậy mối quan hệ bí ẩn này.

Thông tin ngay sau đó được chỉnh sửa.

Trong lúc dư luận đang hoang mang, một dân mạng đã lên tiếng cho biết trên trang Douban, ngoài tên, số hiệu, giới tính, năm sinh,... thì các thành viên gia đình đều có thể được sửa đổi tùy ý. Theo đó, dân mạng cũng có thể tùy ý chỉnh sửa. Vì vậy, tin tức này không đủ sức thuyết phục để chứng minh họ có công khai tình cảm với nhau.

Cách đây không lâu, truyền thông Hàn Quốc có đăng tải hình ảnh Ngụy Đại Huân và Dương Mịch có mối quan hệ ngầm với nhau. Cụ thể, Ngụy Đại Huân đã chia sẻ đoạn clip sử dụng ứng dụng chỉnh ảnh và hình ảnh chu môi dễ thương cũng 'đồng bộ' với Dương Mịch.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân lộ dấu vết hẹn hò với nhau.

Không những thế, loạt hãng tin của xứ Trung đã bất ngờ tung ra loạt ảnh 'tóm sống' cảnh hẹn hò cho thấy cả hai đã chính thức về chung nhà. Theo đó, những tay săn ảnh kỳ cựu đã bắt gặp Dương Mịch xuất hiện tại một bãi đỗ xe bên dưới tòa nhà Hoành Điếm. Sẽ không có gì đáng nói nếu sau đó Ngụy Đại Huân không xuất hiện cùng địa điểm này.

Cả hai còn bị đồn về chung một nhà.

Bên cạnh đó, trang Sina từng tiết lộ, bố mẹ của Ngụy Đại Huân không thích anh yêu bạn gái từng có 1 đời chồng, chính vì vậy 2 người rất phản đối chuyện tình của con trai với Dương Mịch. CHính vì vậy, những tin đồn xung quanh đang gây xôn xao mạng xã hội. Thế nhưng, đến nay cả hai vẫn chưa từng lên tiếng xác thực.

Những tin đồn về cặp đôi này vẫn luôn xuất hiện trên mạng xã hội.

Có thể nói, Dương Mịch được biết đến là bà hoàng trong làng giải trí xứ Trung khi sở hữu hàng loạt ấn tượng đáng ngưỡng mộ. Không chỉ được mệnh danh là "nữ hoàng rating" khi sở hữu nhiều tác phẩm ấn tượng và nắm trong tay những hợp đồng đại diện thương hiệu của các hãng nổi tiếng. Do đó, nàng "Bạch Thiển" đã trở thành quý cô vàng mười của showbiz Hoa ngữ.

Dương Mịch được biết đến là bà hoàng của Cbiz.

Sự nghiệp thành công bao nhiêu thì đường tình duyên của nữ diễn viên lại lận đận bấy nhiêu. Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch là cái tên thường xuyên xuất hiện trên mặt báo không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp hay sự nghiệp thành công mà chuyện tình cảm đời tư của cô nàng cũng liên tục được nhắc đến.

Mặc những tin đồn bủa vây, Dương Mịch vẫn giữ im lặng về chuyện đời tư.

Chuyện tình Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Rất nhiều 'dấu vết' nghi vấn hẹn hò của cặp đôi nhưng cả hai vẫn giữ im lặng. Không chỉ thế, cả hai còn bị đồn đã đăng ký kết hôn với nhau. Tuy nhiên họ đều giữ im lặng về mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news