Tin mới

Con trai riêng của Hồng Vân được hứa hôn cho con gái nhà Quyền Linh

Thứ hai, 18/01/2021, 14:11 (GMT+7)

Cả hai nghệ sĩ Hồng Vân, Quyền Linh đều có những cô cậu bé “trai tài gái sắc”. Bởi vậy việc “mai mối” này khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Khôi Nguyên là con của Nghệ sĩ Hồng Vân. Anh chàng có biệt danh Trê Phi, sinh năm 1997 và cao đến 180cm. Hiện anh chàng đang theo học tại Chapman University - một trong hai trường đại học lớn nhất của California và là trường tư về điện ảnh lớn nhất bang California (Mỹ). Trường được công nhận là một trong 10 trường điện ảnh hàng đầu thế giới.

Khôi Nguyên sinh sống ở Mỹ đến nay đã hơn 10 năm. Từ nhỏ, cậu đã có niềm đam mê với ca hát nên thường xuyên lập nhóm nhạc biểu diễn trong trường, thực hiện các clip cover và được chú ý trên các diễn đàn mạng.

Từ nhỏ, Khôi Nguyên đã sống xa gia đình nên có tính tự lập cao. Ảhh: FBNV

NSND Hồng Vân vô cùng tự hào về con trai mình: "Mẹ rất tin nếu không còn mẹ đồng hành bên cạnh, con cũng luôn là niềm hạnh phúc của cả gia đình và luôn xứng đáng với tình yêu thương mà mọi người đã dành cho con. Chưa bao giờ ngừng yêu thương con. Chúc con trai mẹ sau này sẽ là một người chồng tốt, con ngoan và là người có ích cho xã hội".

Trong khi đó, Lọ Lem – con gái lớn nhà Quyền Linh cũng là một ái nữ được nhiều người quan tâm. Dù mới 14 tuổi nhưng cô nàng đã có chiều cao khủng 1m70 cùng nhan sắc hiền lành, dễ thương. Lọ Lem tên thật là Thảo Linh, sinh năm 2005. Bộ ảnh mới đây Dạ Thảo - bà xã Quyền Linh vừa đăng tải bộ ảnh nhân dịp sinh nhật con gái Lọ Lem 14 tuổi khiến dân mạng không khỏi trầm trồ. Bà gửi lời yêu thương đến con: “Con hiền hậu, tình cảm, ngây thơ và cá tính. Mẹ mong con gái luôn như vậy trong tuổi mới. Và vẫn sẽ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc”.

Lọ Lem - con gái Quyền Linh. Ảnh: internet

Đôi trai xinh – gái đẹp này gần đây đều xuất hiện trước truyền thông khiến khán giả vô cùng ấn tượng. Thậm chí, trên chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, NSND Hồng Vân khiến khán giả thích thú khi bất ngờ ngỏ lời muốn kết "sui" với Quyền Linh. Nhưng khi nghe nam MC "uy hiếp" con gái có thể "đánh" con trai của nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ - Hồng Vân tỏ ra e ngại.

Ai cũng biết đây chỉ là những lời đùa vui của các phụ huynh, bởi con cái họ đều đang đi học. Nhưng nếu trong tương lai, NSND Hồng Vân và MC Quyền Linh có trở thành thông gia thật thì chắc chắn sẽ là một đám cưới được mong chờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news