Tin mới

Đặng Văn Lâm 'trêu ngươi' giữa scandal với Muangthong United, người Thái Lan nổi cơn lôi đình

Thứ hai, 18/01/2021, 14:50 (GMT+7)

Giữa lúc những lùm xùm trong chuyện chuyển nhượng của Đặng Văn Lâm và Muangthong United còn chưa thể ngã ngũ, hình ảnh thủ thành Việt kiều thoải mái đi nghỉ mát với bạn gái đã khiến truyền thông Thái Lan rất tức giận.

Những ngày qua, vụ chuyển nhượng của Đặng Văn Lâm và Muangthong United đang khiến NHM rất quan tâm với liên tục những động thái mới nhất từ hai bên.

Bản thân Đặng Văn Lâm và người đại diện đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với CLB của Thái Lan vì lý do vi phạm những điều khoản tài chính. Trong khi đó, Muangthong United lại phủ nhận và đòi kiện thủ thành của ĐT Việt Nam lên FIFA.

Đồng thời, phía CLB Thái Lan cũng mong muốn Đặng Văn Lâm trở lại tập luyện, đồng thời lên tiếng xin lỗi để sự việc không đi quá xa.

Trong trường hợp ra tòa, nếu Văn Lâm thua kiện, thủ môn của ĐT Việt Nam sẽ bị cấm thi đấu 4-6 tháng tùy tình tiết và nhiều khả năng không thể tham gia vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cùng ĐT Việt Nam.

Giữa lúc "nước sôi lửa bỏng", Đặng Văn Lâm vẫn đăng tải hình ảnh đang đi du lịch biển trên trang cá nhân. Thủ thành sinh năm 1993 tỏ ra rất "chill" và hoàn toàn không bận tâm đến những scandal về chuyện chuyển nhượng trong suốt thời gian qua.

Chính điều này đã khiến Thái Lan tức giận và coi đó như một hành động "trêu ngươi".

Tờ Ball Thai đặt tiêu đề: "Thật là thư giãn! Đặng Văn Lâm đăng ảnh ngồi xích đu trên bãi biển sau khi trốn tập trung cùng toàn đội ở Muangthong bất chấp luồng chỉ trích".

Cây viết của tờ này mỉa mai Văn Lâm cười sảng khoái khi trốn tập, chơi xích đu giữa bãi biển như thể chẳng có gì xảy ra.

Trong khi đó, tờ Thairath lại đặt tiêu đề: ‘Các CĐV bóng đá nhăn mặt với Đặng Văn Lâm, cầu thủ đã trốn trại khỏi Muangthong để đi du lịch".

Hãng truyền thông nổi tiếng Thái Lan viết: "Người hâm mộ bóng đá chắc chắn sẽ không im lặng sau hành động của Đặng Văn Lâm. Gần đây, nhiều bình luận đã chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của Văn Lâm sau khi biến mất khỏi Muangthong.

Một loạt tờ báo khác như Siamsport, MGR Online, Khaosod, SMM Sport cũng đồng loạt đưa tin sau khi Văn Lâm đăng bức ảnh vui chơi ở bãi biển. Đại đa số đều chỉ trích và tố cáo Đặng Văn Lâm thiếu chuyên nghiệp trong thời điểm sự việc còn chưa giải quyết xong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news