Tin mới

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng xuất hiện như 'cực phẩm' trên bìa tạp chí, biểu cảm của Winnie mới gây chú ý

Thứ hai, 18/01/2021, 22:47 (GMT+7)

Dù mới chỉ hơn 3 tháng tuổi nhưng bé Winnie đã có sự hiện diện cực kỳ nổi bật trên bìa tạp chí khi xuất hiện chung cùng mẹ Đông Nhi và bố Ông Cao Thắng.

Chào đời vào cuối năm 2020, không ngoa khi nói bé Winnie nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính là em bé hot nhất nhì của làng giải trí. Những hình ảnh xoay quanh Winnie được cặp đôi chia sẻ nhanh chóng nhận được sự chú ý và thích thú từ đông đảo khán giả, đặc biệt là từ sau khi Đông Nhi công khai diện mạo xinh đẹp, đáng yêu của cô công chúa nhỏ.

Diện mạo xinh xắn, đáng yêu của bé Winnie

Đến nay, chào đời được gần 3 tháng, bé Winnnie vô cùng cứng cáp, đáng yêu. Mới đây, cả gia đình Đông Nhi, Ông Cao Thắng cùng bé Winnie đã hiện diện với bức ảnh 'cực phẩm' trên bìa tạp chí. Đáng nói, bố mẹ diện đồ hiệu, ăn mặc lồng lộn nhưng bé Winnie mới là nhân vật chiếm trọn sự chú ý. Có thể thấy, công chúa nhỏ được quấn chăn, nằm ngủ trong vòng tay của bố mẹ vô cùng đáng yêu.

Gia đình 'cực phẩm' của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trên bìa tạp chí

Sức hút của nhóc tỳ nhà Đông Nhi quả thật không phải dạng vừa khi hàng loạt các tên tuổi Vbiz như Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Thùy Linh,... đều vào bình luận, bày tỏ sự thích thú với vẻ đáng yêu của bé Winnie. Trên trang cá nhân, Đông Nhi chia sẻ thêm: 'Mọi hành trình đều bắt đầu bằng một bước chân đầu tiên. Bước chân đầu tiên trên con đường trở thành cha mẹ. Bước chân đầu tiên ra khỏi vùng an toàn để biết mình thật sự thuộc về đâu'.

Loạt sao Vbiz bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ đến gia đình nhỏ

Sau khi sinh Winnie, Đông Nhi và Ông Cao Thắng dồn mọi sự quan tâm và thời gian của mình dành cho con gái nhỏ. Đặc biệt, khi Đông Nhi còn trong thời gian ở cữ, Ông Cao Thắng đã hỗ trợ vợ, dành nhiều thời gian chăm con và chơi với con.

Riêng nữ Ca sĩ Đông Nhi, sau khi sinh cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, khiến dân tình trầm trồ. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ cũng đã có sự quay trở lại với công việc khi nhận show trở lại và cùng Ông Cao Thắng tham gia sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news