Tin mới

Giá vàng, dự báo giá vàng ngày 19/1: Lao dốc không phanh

Thứ hai, 18/01/2021, 20:50 (GMT+7)

Giá vàng, dự báo giá vàng mới nhất ngày 19/1, khả năng vàng sẽ lao dốc không phanh nhiều hơn là khởi sắc giữa bối cảnh nhiều bất ổn.

Dự báo giá vàng mới nhất, Giá vàng ngày mai 19/1 theo các nhà phân tích sẽ chịu áp lực cuối tuần từ việc bán tháo cổ phiếu nên đã khiến thị trường một phen hoảng loạn.

Ngoài ra, chỉ số USD tăng vọt cũng khiến nhiều thứ tồi tệ hơn đối với vàng trong thời điểm ngắn hạn.

>>Xem thêm: Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay 18/1: Tiếp tục giảm sâu, nhà đầu tư ngán ngẩm

Theo chiến lược gia Adam Button tại Forexlive.com, thị trường vàng hiện đang chịu bởi nhiều tác động kích thích, lo lắng cũng như tình trạng làm phát, khiến đồng USD cũng không khỏi chịu sự ảnh hưởng.

Giá vàng được các chuyên gia dự báo sẽ lao dốc thảm trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Theo dự báo các chuyên gia trong tuần tới, nhiều khả năng vàng sẽ đi xuống nhiều hơn.

Thị trường xấu được các nhà phân tích chỉ ra và cho biết nó đang phát triển ở thời điểm hiện tại, trong khi đó đây được xem là một trong những dấu hiệu cho thấy sẽ có nhiều khoản lỗ sẽ xảy ra.

Theo Hội đồng vàng thế giới, tình trạng giao dịch với kim loại quý cũng sẽ bớt sôi động trong thời gian tới nhưng về trung và dài hạn, đây vẫn được xem là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn bởi tình trạng lạm phát cũng như thâm hụt nhân sách.

Một nhà tư vấn chuyên môn phụ trách khu vực Nam Á có tên cũng nhận định ngoài những con gió 'ngược' trong thời gian ngắn hạn thì tình trạng lạm phát được cho có xu hướng tăng nhanh và vàng sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết sau khi bứt phá mốc 2.000 USD trong lịch sử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.