Tin mới

Hồ Ngọc Hà thừa nhận sự thật không thể che giấu sau khi sinh con cho Kim Lý

Thứ hai, 18/01/2021, 09:46 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà thừa nhận sự thật phũ phàng không thể che giấu và đang cố khắc phục sau khi sinh hai con cho Kim Lý.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc tập luyện yoga để lấy lại vóc dáng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ thừa nhận sự thật phũ phàng sau khi sinh con cho Kim Lý và vóc dáng ngày càng xuống cấp:  "Ăn uống, tập luyện kiên trì là điều duy nhất giúp mình giữ vững phong độ gầy. Bây giờ ngoài yoga mỗi sáng, thì 1 tuần 3 buổi mình có book thầy để về nhà tập bụng và mông. Vì sau khi đẻ tự nhiên bụng phèo, mông tóp".

Hồ Ngọc Hà thừa nhận cơ thể đối mặt với sự xuống cấp sau khi sinh 2 con cho Kim Lý. Ảnh FBNV

Trước đây, khi sinh con trai cho Cường đô la, Hồ Ngọc Hà không quá phải khổ luyện để lấy lại vóc dáng vì cơ thể sẵn gày và thon thả. Tuy nhiên trong lần sinh con cho Kim Lý này, Hà Hồ đã phải đối diện với sự "xuống cấp" của cơ thể.

Bởi lẽ, lần này do mang thai đôi nên phần nào cũng sẽ khiến phần bụng của Hồ Ngọc Hà to hơn và bị ảnh hưởng hơn so với đợt mang thai Subeo cho Cường đô la.

Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của Hồ Ngọc Hà dù đã là mẹ 3 con. Ảnh internet

Là người của công chúng nên Hồ Ngọc Hà luôn có ý thức phải giữ gìn vóc dáng thon thả. Nữ ca sĩ cho biết, ngoài chế độ ăn khắt khe thì cô phải dành thời gian cho luyện tập để cơ thể sớm quay trở lại như trước đây.

Trải qua 2 lần sinh con, Hồ Ngọc Hà dù nhận là vẫn chưa hoàn hảo nhưng trong mắt của công chúng thì nữ ca sĩ vẫn vô cùng thành công trong việc giữ dáng. Trong những lần xuất hiện gần đây, dù là bị quay lén bằng camera thường nhưng bạn gái Kim Lý vẫn rất xinh đẹp và thân hình thon thả.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV

Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ đa tài, sắc sảo trong showbiz Việt nhưng lại gặp khá nhiều truân chuyên trong chuyện tình yêu. Nữ ca sĩ đã yêu không ít và cũng đau khổ không hề ít. Trong số những tình cũ thì người mà Hồ Ngọc Hà gắn bó lâu dài nhất chính là Cường đô la.

Chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ. Cả hai cùng dành thời gian chăm sóc và yêu thương con trai Subeo. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào bên Kim Lý và cặp song sinh đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news