Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe cận mặt, không che giấu khuyết điểm

Thứ hai, 18/01/2021, 11:10 (GMT+7)

Mặc kệ những lời chê bai về ngoại hình và nhan sắc sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà vẫn không giấu diếm mà công khai soi cận khuyết điểm trên gương mặt.

Sau gần 2 tháng đăng quang hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà liên tục nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng. Sau khi đăng quang, không chỉ bị soi chuyện đời tư mà Đỗ Thị Hà còn nhận nhiều lời chê về ngoại hình kém thon gọn. Thế nhưng, thời gian gần đây, Đỗ Thị Hà ngày càng lên hương về nhan sắc khi liên tục khoe cận mặt của mình để chứng tỏ nhán sắc xinh đẹp.

Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng về nhan sắc sau khi đăng quang.

Mới đây, Đỗ Thị Hà liên tục ghi điểm vì nhan sắc thăng hạng thấy rõ khi khoe hình ảnh cận mặt thậm chí còn không ngại khi để lộ khuyết điểm rõ rệt trên mặt.

Đỗ Thị Hà tham sự kiện ở Hà Nội. Ảnh chụp màn hình.

Trên trang cá nhân của mình, Đỗ Thị Hà đăng hình ảnh tham dự 1 sự kiện tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Trong bức hình được đăng tải có thể thấy, phần bọng mắt của người đẹp gốc Thanh Hóa hiện lên rõ rệt gương mặt. Dường như sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà phải hoàn thành lịch trình công việc khá dày đặc đồng thời cũng phải cân bằng với việc học ở trường đại học nên cô nàng không ngủ đủ giấc dẫn đến khuyết điểm xuất hiện.

Nàng Hậu không ngại khoe cận mặt cùng khuyết điểm trên mắt. Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên, dù khuyết điểm nhưng thần thái của Đỗ THị Hà vẫn rạng rỡ cùng nụ cười tươi rói. Đây không phải lần đầu tiên Đỗ Thị Hà bị lộ khuyết điểm ở vùng mắt như thế này. Những bức ảnh đời thường người đẹp này cũng không ngại khoe khuyết điểm trên gương mặt.

Những bức ảnh ngày thường Đỗ Thị Hà cũng lộ ảnh có khuyết điểm ở mắt. Ảnh FBNV

Ngay thời điểm đăng quang, Đỗ Thị Hà lộ bọng mắt. Ảnh internet

Trước đó, Đỗ Thị Hà gây tranh cãi khi đăng quang khi nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc và trình độ học thức đều 'không xứng tầm'. Bất chấp những ý kiến trái chiều, nàng hậu đang chứng minh thực lực, tài năng cũng như bản lĩnh của mình hậu đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news