Tin mới

Kim Woo Bin tung bộ ảnh trở lại đường đua nhan sắc, visual nam thần gây thương nhớ

Thứ hai, 18/01/2021, 10:29 (GMT+7)

Sau thời gian tạm dừng hoạt động để điều trị bệnh hiểm nghèo, cuối cùng Kim Woo Bin đã chính thức trở lại sự nghiệp giải trí, mở đầu là bộ ảnh khoe nhan sắc nam thần không hề mai một theo thời gian.

Cách đây 3 năm, thông tin Kim Woo Bin phải dừng hoạt động nghệ thuật để điều trị bệnh ung thư vòm họng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Sau quá trình điều trị tích cực, mọi thứ đều tiến triển tốt, thời gian gần đây tài tử họ Kim dần trở lại đường đua showbiz.

Kim Woo Bin khoe thần thái vạn người mê trong bộ ảnh mới

Mặc dù đã vắng bóng một thời gian khá lâu nhưng không thể phủ nhận, nam diễn viên sinh năm 1989 vẫn có giữ được sức hút mạnh mẽ bởi nhan sắc nổi bật cùng chiều cao ấn tượng. Cách đây ít ngày, Kim Woo Bin đã tung loạt ảnh mới, chính thức réo lên hồi chuông thông báo tái xuất.

Trong loạt ảnh mới, Kim Woo Bin để tóc xoăn, anh khoe trọn được gương mặt đẹp không góc chết với sống mũi thẳng tắp. Ngay lập tức bộ ảnh thu hút sự quan tâm của Netizen vì quá điển trai và xuất thần. Trong trang phục vest lịch lãm, những điểm nổi trội của Bin càng được tôn lên, nam tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

So với thời điểm điều trị bệnh, hiện tại nam thần đã "có da có thịt" hơn, điều này khiến khán giả không khỏi vui vừng, đồng thời khâm phục nghị lực phi thường của anh. Dưới phần bình luận, rất nhiều fan đã để lại lời chúc mừng, động viên và chào đón Kim Woo Bin trở lại.

Ngoài hoạt động nghệ thuật thì Kim Woo Bin còn được biết đến với chuyện tình yêu đẹp với nữ diễn viên Shin Min Ah. Cả hai yêu nhau khi anh chưa mắc bệnh và chính Min Ah cũng là người luôn đồng hành cùng bạn trai trong suốt giai đoạn đầy thử thách này. Dù không phô trương xong chuyện tình đẹp của cả hai vẫn luôn khiến fan phải nể phục, ngợi ca.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news