Tin mới

Lên tiếng bênh vực chủ tịch Ngọc Trinh, Thúy Kiều bị dân tình chỉ trích dữ dội

Thứ hai, 18/01/2021, 09:16 (GMT+7)

Vì là trợ lý thân tín nên khi có một tài khoản chỉ trích Ngọc Trinh, Thúy Kiều đã không ngần ngại đáp trả cực gay gắt. Tuy nhiên, cách dùng từ của nàng Kiều khiến dân tình vô cùng bức xúc.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa đăng tải trên trang cá nhân bộ ảnh chụp ngẫu hứng bên siêu xe. Người đẹp Trà Vinh diện đầm cam vô cùng sexy khoe trọn vòng một, bên cạnh là hàng loạt túi đồ hiệu đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Ngay khi đăng tải, Ngọc Trinh lại nhận về hàng tá những câu hỏi vì không ai hiểu được dụng ý của những bức ảnh này là gì. Một đống hộp xếp tràn lan đều là hộp rỗng, chỉnh ảnh méo cả tòa nhà, bẻ cong cả cột điện... Thậm chí bên cạnh xe là cả một đống rác.

Một tài khoản chỉ trích "nữ hoàng nội y" ăn diện hở hang kèm bình luận: "Thật sự đầm này bên đó người ta mặc đẹp, sexy ngút ngàn còn đây mặc phản cảm dễ sợ á, có khác gì đang chào mời không nè".

Thấy chủ tịch bị chỉ trích, trợ lý Thúy Kiều đã chia sẻ hình ảnh này lên story cá nhân đính kèm dòng trạng thái: "Con điên nè chủ tịch ơi".

Hành động này của cô trợ lý Ngọc Trinh đã lập tức gây nên luồng tranh cãi dữ dội trên MXH. Đa số đều phẫn nộ trước những lời xúc phạm nhân phẩm người khác. Việc Thúy Kiều bệnh vực sếp của mình âu cũng là lẽ thường tình, thế nhưng là một trợ lý nghệ sĩ cũng như sở hữu lượng theo dõi tương đối cao trên MXH, cô nên tiết chế hơn trong lời nói, hành động của mình.

Việc Thuý Kiều lấy lòng sếp mình không có gì đáng lên án, nhưng ngôn từ thiếu chuẩn mực của cô nàng bị dân tình đánh giá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news