Tin mới

Lý do vote 4 sao rất 'trời ơi đất hỡi' của nữ khách hàng khiến chủ shop và dân tình cười ra nước mắt

Thứ hai, 18/01/2021, 15:55 (GMT+7)

Dù nhận được sản phẩm ưng ý từ chất lượng đến kiểu dáng của sản phẩm, nhưng vị khách vẫn đánh giá 4 sao cho shop quần áo thay vì 5 sao vì một lý do rất 'trời ơi đất hỡi'.

Mới đây, câu chuyện của chủ shop quần áo online và một vị khách cáo tính khí thất thường được chia sẻ đã khiến nhiều người cười ra nước mắt.

Chảng là cô gái đặt mua quần áo online và đã nhận được sản phẩm cũng có vẻ ưng ý từ chất lượng đến kiểu dáng của sản phẩm. Thế nhưng cô vẫn đánh giá 4 sao cho shop quần áo thay vì 5 sao vì một lý do: 'Bị chồng đánh, còn đang buồn!'.

Chủ shop cũng phải cạn lời nếu gặp phải những thượng đế như thế này. Đang yên đang lành thì bị ảnh hưởng xấu đến sản phẩm kinh doanh dù mình chẳng có lỗi!

'Mình buồn lắm, buồn lại mua đồ. Chồng nó đánh đập suốt à, nên phải mua suốt. Dù không mặc vừa size S nhưng mình cứ mua để chồng nó đánh mình gầy đi thì mình mặc. Cho 4 sao thôi vì còn buồn lắm', cô nàng nhiệt tình review lại sản phẩm cho shop.

Nhận được sản phẩm là đôi giày vô cùng ưng ý, từ chất lượng đến kiểu dáng. Nhưng nàng dâu vẫn đánh giá 2 sao cho shop bán giày vì một lý do: 'Ghét mẹ chồng!'

Để chứng minh lời mình là đúng, vị khách này còn gửi kèm hình ảnh về những vết bầm tím ở cơ thể minh chứng mình không dựng chuyện.

Ngay khi câu chuyện trên được chia sẻ, nhiều người vừa bực vừa không nhịn được cười vì sự hài hước và tính khí của vị khách.

Dù chẳng biết vị khách có bị chồng tẩn thật hay không, song lấy nó làm lý do để gầy đang được cánh chị em xôn xao chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news