Tin mới

Ngô Kiến Huy chiếm spotlight khi vô tư làm điều 'riêng tư' ngay trên thảm đỏ sự kiện

Thứ hai, 18/01/2021, 14:55 (GMT+7)

Hành động của Ngô Kiến Huy trên thảm đỏ sự kiện mới đây khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú.

Là người của công chúng, bất cứ nghệ sĩ nào cũng muốn có diện mạo chỉnh chu, nổi bật nhất xuất hiện tại sự kiện và chốn đông người. Tuy nhiên, có thể vì thời gian không cho phép, nhiều sao Việt vẫn tất tả thay đồ, làm mới diện mạo của mình ngay trên đường đến sự kiện hoặc thậm chí là ngay tại sự kiện.

Mới đây, Ngô Kiến Huy khiến dân tình không khỏi thích thú trước hình ảnh tút tát lại nhan sắc tại sự kiện. Nam ca sĩ diện vest lịch lãm, bảnh bảo, sẵn sàng tạo dáng trước ống kính trên thảm đỏ và tay có hành động dặm lại son. Khoảnh khắc này nhanh chóng được người hâm mộ chia sẻ và để lại nhiều lời bình luận thể hiện sự thích thú, tan chảy vì sự đáng yêu này của Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy vô tư dặm lại son ngay trên thảm đỏ sự kiện

Khoảnh khắc này của nam ca sĩ khiến dân tình thích thú bởi trông anh vô cùng đáng yêu

Nhiều người cho rằng, có thể do khung giờ của nhiều show diễn quá sát nhau khiến cho nam ca sĩ chưa kịp tút tát lại diện mạo vậy nên anh đã tận dụng khoảng thời gian trên thảm đỏ để chăm chút lại ngoại hình.

Cách đây ít ngày, Ngô Kiến Huy đã có sự trở lại với đường đua Vpop khi tung ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên 72 Phép thần thông. Đây là màn tái xuất của nam ca sĩ từ sau thành công của MV Truyền thái y.

Ngô Kiến Huy và Sam trong sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên 72 phép thần thông

Không những ra mắt trong vai trò ca sĩ, trong thời gian tới đây, Ngô Kiến Huy cũng trở lại với màn ảnh rộng khi bộ phim điện ảnh mang tên Em là của em chuẩn bị ra mắt thời gian tới. Trong phim, Ngô Kiến Huy sẽ khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ bởi diện mạo xinh đẹp khi giả gái, so kè nhan sắc với cả 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh. Với tài năng cùng thương hiệu đã tạo dựng cho mình trong nhiều năm qua trong lĩnh vực điện ảnh, Ngô Kiến Huy hứa hẹn sẽ 'đốt cháy' phòng vé sắp tới với dự án điện ảnh lần này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Kiến Huy Sam