Tin mới

Ngô Kiến Huy chơi lớn khi đổ tiền gấp 2 lần cho 'đứa con tinh thần' mới

Thứ hai, 18/01/2021, 16:10 (GMT+7)

Sau nhiều sản phẩm âm nhạc thành công, Ngô Kiến Huy lại tiếp tục chi lớn cho 'đứa con tinh thần' tiếp theo.

Sau thành công của MC "Truyền thái y", "Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay", Ngô Kiến Huy tiếp tục chú trọng đầu tư vào dự án âm nhạc tiếp theo của mình từ khi bắt đầu tái xuất nghề ca sĩ.

Sản phẩm âm nhạc mới của Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã chính thức công bố dự án âm nhạc để mở màn cho năm 2021. Lần này, nam ca sĩ đã chơi lớn khi đầu tư cực chất lượng khi chi số tiền gấp đôi so với chi phí thực hiện dự án Truyền Thái Y năm 2019. Dù không biết cụ thể số tiền được đầu tư là bao nhiêu nhưng sản phẩm "72 Phép thần thông" với ý tưởng lấy từ "Tây Du Ký" sẽ gây tạo ấn tượng mới với khán giả.

Lần này, Ngô Kiến Huy hợp tác với producer của dự án là Masew. Đây là cặp đôi là tạo ra sự thành công của sản phẩm âm nhạc "Truyền thái y" đình đám năm 2019. Cũng trong "đứa con tinh thần" mới này, Ngô Kiến Huy đã  mới Yuno Bigboiđảm nhận vai trò rapper và viết lời phần rap.

Theo tiết lộ của chàng Bắp, đây là dự án âm nhạc anh đã ấp ủ và âm thầm thực hiện trong 3 tháng, hứa hẹn sẽ tạo ra sự sôi động, hấp dẫn cả nội dung và chất nhạc.

Từng được mệnh danh là 'ca sĩ 1 hit' vì chỉ có một bài nổi bật, Ngô Kiến Huy đã vắng mặt trong chặng đường cạnh tranh về âm nhạc một thời gian khá dài. Sau khi vướng vào nhiều ồn ào đời tư, nam ca sĩ bất ngờ trở lại với showbiz nhưng lại lấn sân sang làm MC và thỉnh thoảng xuất hiện ở một số bộ phim.

Ngô Kiến Huy từng được mệnh danh là ca sĩ 1 hit. Ảnh internet

Được khen ngợi là ca sĩ đa tài,thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy đã chính thức quay lại với "nghề" chính của mình chính là ca sĩ. Tình cũ của Khổng Tú Quỳnh quyết định quay lại chặng đường đua âm nhạc của Vbiz để phá bỏ "lời nguyền" ca sĩ 1 hit và dường như mong muốn đó đã thành công. Việc liên tục đưa ra nhiều MV, Ngô Kiến Huy đang dần tiến gần đến hào quang của âm nhạc, nhanh chóng "vượt mặt" tình cũ Khổng Tú Quỳnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Kiến Huy không