Tin mới

Phương Mỹ Chi tinh tế, CĐM chấm 10 điểm vì biết ‘che chắn’ khi mặc váy cổ rộng ở tuổi 18

Thứ hai, 18/01/2021, 11:29 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh Phương Mỹ Chi trong sinh nhật ở tuổi 18 được chia sẻ, nhiều người tán dương không chỉ bởi vẻ ngoài cuốn hút mà còn ở hành động lịch sự khi mặc váy cổ rộng.

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003, cô bắt đầu nổi danh từ khi tham gia và đạt giải á quân chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ nhất. Sau cuộc thi, Phương Mỹ Chi quyết định theo đuổi dòng nhạc này và ngày càng nhận được sự yêu mến từ khán giả trong nước và hải ngoại.

Vừa qua, Phương Mỹ Chi đã có buổi tiệc sinh nhật hạnh phúc bên gia đình ở tuổi 18. Nhan sắc của cô nàng được nhiều người quan tâm vì có vẻ đẹp ngọt ngào, cuốn hút. Trong sinh nhật tuổi 18, Phương Mỹ Chi diện chiếc váy đỏ tinh tế. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng khen ngợi chính là hành động tinh tế khi chụp ảnh của cô nàng.

ảnh: FBNV

Do mặc một chiếc váy đỏ tôn da có phần cổ áo khoét sâu vì vậy khi chụp hình cùng người thân, bạn bè, Phương Mỹ Chi đã khéo léo dùng tay che phần ngực, tránh để lộ chi tiết phản cảm. Dù chụp hình trực diện hay chụp góc từ trên cao, cô đều tinh tế để ý chi tiết này.

Hành động của Phương Mỹ Chi được khen ngợi hết lời. Nhiều người cho rằng ở tuổi 18, Phương Mỹ Chi vẫn giữ được nét thơ ngây, tươi tắn, mang lại cảm giác tích cực, nhẹ nhàng cho người hâm mộ. Nổi tiếng từ nhỏ, Phương Mỹ Chi nổi tiếng với khán giả qua hình ảnh một ca sĩ hát nhạc dân ca, đậm chất thôn quê. Vì vậy mà khán giả mong cô vẫn giữ được nét đáng yêu này khi trưởng thành.

Phương Mỹ Chi tinh tế che phần cổ áo trong sinh nhật. Ảnh: Instagram Phương Mỹ Chi

Chính Phương Mỹ Chi cũng từng khẳng định: "Chi đã có một tuổi thơ rất đẹp, Chi tự thấy ít người có được một tuổi thơ đẹp như mình nên Chi rất trân trọng nó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi