Tin mới

Rò rỉ gia cảnh 'thường thường bậc trung' của con dâu trùm xã hội đen Hong Kong

Thứ hai, 18/01/2021, 19:22 (GMT+7)

Ít ai biết rằng, trước khi lấy con trai nhà giàu, Quách Bích Đình sống trong một gia đình có kinh tế rất bình thường.

Cách đây ít ngày, trên MXH, bố đẻ của Quách Bích Đình đã đăng tải hình ảnh gia đình tổ chức sinh nhật cho con gái của mình trên nền tảng xã hội cá nhân.

Theo đó, bức ảnh đã vô tình tiết lộ ngôi nhà nơi Quách Bích Đình đã sinh ra và trưởng thành. Dù không lớn và không gian khá chật hẹp nhưng mọi người trong gia đình đều khá hài lòng với cuộc sống bình dị này.

Hình ảnh ngôi nhà giản dị của Quách Bích Đình. Ảnh: Sina

Theo nguồn tin từ QQ, Quách Bích Đình không phải là con nhà giàu, cuộc sống của cô khá giản dị, cha cô mở một cửa hàng ăn sáng và gắn bó với công việc này đã 30 năm.

>>Xem thêm: Dương Mịch và khoảnh khắc khó tin qua góc chụp của người qua đường

Mặc dù thu nhập ở mức trung bình nhưng ông đã nhất quyết cho ba cô con gái đi học trường tư thục và nuôi dạy các con có một nền tảng vô cùng tốt.

Quách Bích Đình và cha đẻ của mình. Ảnh: Internet

Ngoài ra, thông tin cũng cho biết thêm việc gia đình thông gia giàu có và vai vế trong xã hôi nên ngay từ đầu ông Quách đã ngại giao lưu, khá kiệm lời và ít tương tác với họ.

Dù kết hôn với con trai của gia đình giàu có và có điều kiện, Quách Bích Đình vẫn không hề thay đổi về lối sống, chồng của Quách Bích Đình cũng luôn tôn trọng sự giản dị này và luôn tận dụng cơ hội để về ăn tối với bố vợ.

Gia đình hạnh phúc của Quách Bích Đình. Ảnh: Internet

Sinh năm 1984, Quách Bích Đình mang trong mình 1/4 dòng máu Mỹ và khi 18 tuổi, cô đã làm người mẫu cho các tạp chí thời trang cũng như tham gia đóng quảng cáo tại Đài Loan.

Cô cũng tham gia diễn xuất ở một số MV ca nhạc của loạt ca sĩ hàng đầu tại Trung Quốc.

Năm 2015, Quách Bích Đình từng tham gia và nhận được đề cử nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn trong Chú chó siêu anh hùng.

Làm dâu chốn hào môn, Quách Bích Đình cũng dính vào vô vàn những tin đồn về trục trặc hôn nhân, trầm cảm hậu mang thai.

Tuy nhiên, trong buổi sinh nhật của cháu gái mới đây, bà trùm giải trí Hong Kong cho biết, gia đình họ luôn vui vẻ và hòa thuận, không có vấn đề gì và bác bỏ hoàn toàn những tin đồn về trục trặc hôn nhân khi truyền thông đăng tải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news