Tin mới

Tăng Thanh Hà nhắn nhủ ngọt ngào đến chồng đại gia sau hơn 8 năm về chung một nhà

Thứ hai, 18/01/2021, 11:46 (GMT+7)

Chỉ một bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội người hâm mộ cũng có thể thấy được cuộc sống của Tăng Thanh Hà và chồng đại gia sau gần 1 thập kỷ về chung một nhà.

Dù là người nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng nhưng Tăng Thanh Hà vẫn không giấu diếm cuộc sống của mình sau cánh cửa hào môn. Ngoài việc chia sẻ hoạt động hằng ngày của các thành viên trong gia đình thì Tăng Thanh Hà cũng thường xuyên "rải cẩu lương" những khoảnh khắc cực tình bên ông xã khiến hội FA ghen tỵ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Tăng đã tung ảnh hạnh phúc, thân mật bên ông xã đại gia kèm lời chúc mừng sinh nhật đầy ngọt ngào: "Happy birthday to my wonderful husband" (Chúc mừng sinh nhật người chồng tuyệt vời của em).

Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã đại gia.

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy,  Louis Nguyễn vòng tay ôm trọn bà xã vào lòng, không chỉ đánh dấu chủ quyền của mình mà còn khéo léo  khoe nhẫn cưới sau gần thập kỷ về chung một nhà. Đây là lần hiếm hoi khi Tăng Thanh Hà và Louis diện đồ đôi và chụp hình thân mật với nhau như thế này. Nhiều người hâm mộ cũng nhận thấy cả hai ngày càng có tướng phu thê khi nụ cười quá giống nhau.

Đặc biệt, nhan sắc của Tăng Thanh Hà luôn luôn không khiến người hâm mộ thất vọng. Không cần quá phô trương, thể hiện tình cảm công khai trước nhiều người, Tăng Thanh Hà vẫn có cuộc sống viên mãn bên người chồng ở nhà hào môn.

Tăng Thanh Hà có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng đại gia gần 1 thập kỷ.

Những lần nàng "Ngọc nữ" khoe hình ảnh hạnh phúc bên chồng đại gia là khiến hội chị em ghen tị "đỏ mắt". Vốn được biết đến là diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt, Tăng Thanh Hà luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng mọi động thái của Tăng Thanh Hà vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà