Tin mới

Thị trường xe cuối năm: Mãnh tướng'nhà Vinfast quyết đốn hạ Honda Vision, Suzuki tung cú chốt hạ!

Thứ hai, 18/01/2021, 20:09 (GMT+7)

Thị trường xe cuối năm có vẻ khá nhộn nhịp và biến động khi nhu cầu mua xe của khách hàng dường như khởi sắc hơn thời điểm trước.

Không để các thần dân nhà Vin chờ đợi quá lâu, mẫu xe điện hoàn toàn mới của VinFast mới chỉ nhá hàng đã 'làm mưa làm gió' dư luận với thiết kế vô cùng đẹp mắt.

Thời điểm cuối năm cũng là thời gian gian các khách hàng có nhu cầu mua xe máy nhiều nhất.

Ra mắt vào thời điểm nhạy cảm này, VinFast quyết làm cuộc tổng tấn công vào thị trường xe máy với tham vọng 'hạ gục' nữ hoàng doanh số Honda vision cùng đối thủ máu mặt nhà HondaYamaha Janus.

>>Xem thêm: Toyota Innova 'dằn mặt' Mitsubishi Xpander với màn nhá hàng không thể 'mượt' hơn

Theo đánh giá của dân tình, chỉ trong thời gian ngắn tới đây, VinFast Feliz sẽ là một trong những đối thủ cứng đầu, có thể đe doạ đến vị thế của loạt xe đình đám như Honda Vision hay Yamaha Janus.

Con cưng nhà VinFast quyết đấu Honda Vision. Ảnh: Internet

Trái tim của VinFast Feliz chính là động cơ 1200 watt không chổi than, tốc độ di chuyển tối đa khoảng 60 km/h.

Với diện mạo bắt mắt, logo tinh xảo, cốp xe rộng rãi lên đến 20 lít, siêu phẩm này đang được dự đoán với mức giá đề xuất vào khoảng 25 - 30 triệu đồng.

Trong khi đó, ở một động thái khác Suzuki đã tung ra siêu phẩm mới với thiết kế côn tay đầy mạnh mẽ, dự sẽ là đối thủ máu mặt của Yamaha Exciter cũng như Honda Winner X.

Đây được xem là mẫu naked-bike cỡ nhỏ của Suzuki GSX-S125 2021.

Sở hữu 'trái tim' với động cơ xy lanh đơn 125cc có khả năng tạo ra công suất tối đa 15 mã lực tại 10.000 vòng/ phút cùng với mô men xoắn cực đại 11.5 Nm tại 8.000 vòng/phút và được truyền động bằng hộp số 6 cấp.

Suzuki tung siêu phẩm mới với thiết kế côn tay ấn tượng. Ảnh: Internet

Màn hình LCD cũng như phần bánh xe được làm bằng nhôm đúc và bọc trong lốp là một trong những điểm mới của siêu phẩm này.


Với mức giá bán quy đổi ra tiền Việt ở vào khoảng 85 triệu đồng, đây dự sẽ là con xe đáng mơ ước của những người đam mê tốc độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news