Tin mới

Tin giải trí 24h ngày 18/1: Hương Giang lại bị tố vô ơn, Mỹ Tâm bị đụng chạm phản cảm

Thứ hai, 18/01/2021, 19:32 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí 24h mới nhất ngày hôm nay: Hương Giang lại bị tố vô ơn, Mỹ Tâm bị đụng chạm phản cảm,...

Hương Giang lại bị tố vô ơn hậu drama bị anti-fan tẩy chay

Cách đây ít giờ, Nguyễn Thanh Phong - một người trong e-kip của Hương Giang bất ngờ lên tiếng tố nữ ca sĩ vô ơn, lật lọng. Theo đó, người này cho biết đã từng đứng ra giúp đỡ Hương Giang trong cuộc thi hoa hậu chuyển giới năm 2018 tại Thái Lan.

Nguyễn Thanh Phong đã đứng ra làm phiên dịch cho Hương Giang tại cuộc thi năm 2018. Ảnh internet

Không chỉ vậy, người này còn tố Hương Giang đã hớt tay trên mối quan hệ của mình với siêu mẫu Lukkade (Thái Lan). Anh cho biết, chính mình là người đứng ra giới thiệu Hương Giang cho siêu mẫu Lukkade nhưng rồi cuối cùng bị nữ ca sĩ dở trò đẩy ra khỏi mối quan hệ với Lukkade.

Vợ cố nghệ sĩ Vân Quang Long xuất hiện sau ồn ào đấu tố

Sau những hình ảnh ba mẹ cố nghệ sĩ Vân Quang Long trầm ngâm đứng trước nơi xây dựng bia mộ để chờ đón tro cốt của con mình về khiến không ít người xúc động nghẹn ngào. Mới đây, MXH rò rỉ hình ảnh Linh Lan đến cắm hoa tại nơi thờ phụng chồng mình.

Vợ 2 cố nghệ sĩ Vân Quang Long cùng con gái đứng trước bàn thờ cố NS Vân Quang Long. Ảnh: Facebook

Dựa vào những hình ảnh hiếm có, dân mạng chăm chăm đồn đoàn rằng di ảnh của cố NS hiện đang được đặt tại chùa và dường như vợ 2 của cố NS cũng thường xuyên đến đây để viếng người chồng đã quá cố sau ồn ào bị đồng nghiệp của chồng quá cố tung bằng chứng không mấy tốt đẹp.

Hình ảnh của Mỹ Tâm bị đụng chạm phản cảm ở nơi công cộng

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông trung niên có hành hành động biến thái khi mãi hôn vào hình poster của Mỹ Tâm dán trên ô tô để quảng cáo khiến ai nấy đều ngán ngẩm.

Người đàn ông có hành vi phản cảm ở nơi công cộng đối với ảnh quảng cáo của Mỹ Tâm

Theo nội dung clip, người đàn ông biến thái này đã hôn liên tục vào hình 'chị đẹp', không chỉ hôn, gã dê xồm còn lấy bàn tay xấu xí liên tục vuốt ve vào ngay vị trí vòng 1 của nữ ca sĩ. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng vô cùng bức xúc. Đặc biệt là các fans của chị Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news