Tin mới

Tin giải trí tối 18/1: Thúy Nga lại dính tin đồn qua đời, Hương Giang bị quản lý cũ tố vô ơn

Thứ hai, 18/01/2021, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 18/1/2021: Thúy Nga lại dính tin đồn qua đời, Hương Giang bị quản lý cũ tố vô ơn, Ngọc Trinh bị bóc mẽ chỉnh ảnh quá đà...

Thúy Kiều đáp trả khi Ngọc Trinh bị chỉ trích

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội chỉ trích Ngọc Trinh ăn mặc phản cảm. Người giúp việc của "Nữ hoàng nội y" là Thúy Kiều đã có động thái bênh vực cô nàng bằng hành động chia sẻ nhận xét lên story và tuyên bố: "Con điên nè chủ tịch ơi". Mặc dù việc người giúp việc bênh vực cô chủ không có gì là sai nhưng cũng nhiều người không đồng tình với phản ứng của Thúy Kiều.

Ngọc Trinh bị bóc phốt chỉnh ảnh quá đà

Vừa qua, Ngọc Trinh khiến dân tình xôn xao khi cô nàng mang xe tiền tỷ và loạt túi hàng hiệu ra đường tạo dáng, chụp ảnh. Điều đáng nói, một số bức ảnh của Ngọc Trinh bị dân mạng soi ra chỉnh sửa đến cong cả tòa nhà. Bên dưới lời bóc mẽ là rất nhiều bình luận mỉa mai khác như "Toàn đồ hiệu mà kém sang", "Trinh đẹp khiến mọi vật xung quanh gặp Trinh đều phải cong"...

Thúy Nga lại dính tin đồn qua đời

Các nghệ sĩ bị dính tin đồn là chuyện thường nhưng mới đây, Danh hài Thúy Nga đã phải lên tiếng thể hiện sự giận dữ bởi cô bị đồn qua đời quá nhiều lần. Trước đó, Thúy Nga từng lên tiếng về việc bị khán giả hỏi thăm chuyện sống còn nhiều lần. Những lần trước, danh hài còn nhắc đến chuyện này một cách hài hước nhưng lần này nữ nghệ sĩ đã thực sự tức giận.

Hương Giang bị quản lý cũ tố vô ơn

Trưa nay, quản lý cũ của Hương Giang là Nguyễn Thanh Phong có đăng dòng trạng thái "3 năm trước bạn nhờ tui đưa bạn đi thi hoa hậu. Rồi bạn đẩy tui ra và tất cả ekip đã từng đồng hành, cố gắng vì bạn" sau đó tag hẳn Hương Giang vào. Ở bên dưới bình luận, anh còn chia sẻ nhiều câu chuyện liên quan đến nàng Hậu, trong đó có việc cô cướp mối quan hệ giữa anh và Lukkade.

Ngay lập tức, Dương Phước Bảo Lâm, quản Lý Hiện tại của Hương Giang đã đăng dòng trạng thái dài, tag Thanh Phong để đối chất và bóc phốt ngược lại.

Hiện tại, Hương Giang vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Nga Hương Giang