Tin mới

Tin nóng 24h mới nhất ngày 18/1: Không khí lạnh tăng cường, Xuân Mạnh đính hôn

Thứ hai, 18/01/2021, 18:33 (GMT+7)

Cập nhật những tin tức nóng nhất về thời sự, xã hội, pháp luật, giáo dục, giải trí, thế giới,...trong và ngoài nước ngày 18/1.

Không khí lạnh tiếp tục tăng cường

Hiện nay bộ phận không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở Nam Trung Bộ. Đêm nay 18/01, Không khí lạnh mạnh này sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Nam Trung Bộ.

Ảnh minh họa

Lầu Năm Góc không làm lễ tạm biệt ông Trump

Một nguồn tin từ Lầu Năm Góc tiết lộ với trang Defense One rằng quân đội Mỹ không tổ chức Lễ tạm biệt của Lực lượng vũ trang dành cho Tổng thống Donald Trump. Theo đó, Trump sẽ rời cương vị một cách hỗn loạn. Trước đây, các đời tổng thống Mỹ khi rời nhiệm sở thường được quân đổi Tổ chức những buổi lễ trang trọng của Lực lượng Vũ trang để tạm biệt.

Xuân Mạnh làm lễ đính hôn với bạn gái lâu năm

Sáng ngày 18/1, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã làm lễ đính hôn với bạn gái Trần Thị Dung sau 2 năm tìm hiểu và hẹn hò. Cả hai quen nhau và bắt đầu hẹn hò từ năm 2018 sau khi Xuân Mạnh trở về từ giải U23 châu Á tại Thường Châu. Vợ sắp cưới của Xuân Mạnh là cử nhân luật và hiện đang là giáo viên một trung tâm ngoại ngữ tại Vinh.

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh. Ảnh internet

Danh hài Thúy Nga bị đồn qua đời

Mới đây Danh hài Thúy Nga không khỏi bức xúc khi liên tục vướng tin đồn qua đời. Để tránh gây hoang mang dư luận, chị đã lên tiếng: "Ăn xong cứ bị Youtube làm video đồn tôi chết hoài, mấy hôm nay bị khán giả hỏi chết chưa mãi".

TPBank cùng nhiều ngân hàng gặp sự cố toàn hệ thống

Từ chiều ngày 17/1, toàn bộ giao dịch trên hệ thống ngân hàng TPBank cùng nhiều ngân hàng khác đều bị đóng băng, sự cố này kéo dài đến nay vẫn chưa có dấu hiệu được khắc phục khiến nhiều người dùng hoang mang. Phía ngân hàng cho biết do sự cố về điện xảy ra tại đối tác cung cấp dịch vụ data center cho TPBank nên 1 số dịch vụ của ngân hàng tạm thời bị gián đoạn.

Vinfast tung xe điện mới toanh

Với lối thiết kế thể thao khỏe khoắn và cá tính, Theon là mẫu xe được hướng tới những khách hàng nam giới. Theon dùng hệ thống đèn toàn LED với đèn pha LED projector, đèn hậu LED, đèn xi-nhan. Hệ thống phanh đĩa ABS được dùng trên cả trước và sau. Mẫu xe cũng được trang bị giảm xóc trước lò xo dầu, giảm xóc sau đôi, giảm chấn thủy lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news