Tin mới

Vlogger Mỹ làm 100 clip review riêng về ẩm thực Việt, còn góp tiền ủng hộ miền Trung

Thứ hai, 18/01/2021, 16:08 (GMT+7)

Xuất phát từ review quán cháo bình dân, đến nay, nam vlogger này đã thực hiện tới 100 clip chỉ để review các quán ăn ngon tại Việt Nam.

Max McFarlin vốn không phải là cái tên xa lạ trong cộng đồng du lịch phượt thế giới. Vlogger này đến từ Arkansas, Mỹ. Theo quan điểm của mình, Max cho biết bản thân "muốn đi du lịch vòng quanh thế giới, gặp gỡ những người bạn tuyệt vời và nếm thử mọi món ngon trên suốt hành trình".

Max đã đi đến nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Lào và cả Việt Nam. Trong chuyến đi đến Việt Nam, Max dừng chân ở nhiều nơi, thử vô vàn món ngon của người Việt như bún chả, cơm tấm, bánh mì, cháo lòng,..

Max thưởng thức món ăn Việt. Ảnh: mykindofeats

Đáng chú ý khi Max còn từng bật mí dùng một nửa thu nhập vlog để ủng hộ bà con miền Trung thuộc vùng khó khăn ở Việt Nam. Do Covid-19 diễn biến phức tạp nên anh đã ở lại Việt Nam trong một khoảng thời gian khá dài. Cũng vì lẽ đó mà Max được thưởng thức nhiều đồ ăn Việt hơn và dành tình yêu cho nơi này.

Cho đến nay, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi Max dành rất nhiều tình yêu với mảnh đất hình chữ S. Kênh của nam vlogger đến nay có đến 100 clip chỉ nói về món ăn VIệt Nam. Mỗi clip Max không chỉ review mà còn làm cả phụ đề tiếng Việt để khán giả tiện theo dõi.

Anh review tới 100 clip về ẩm thực Việt. Ảnh: chụp màn hình

Hiện tại, kênh Youtube của Max có số người đăng kí kênh tăng chóng mặt, mỗi clip review của anh có tới hơn 100 nghìn lượt xem. Đến hiện tại, Max vẫn duy trì việc ra clip review và thậm chí anh còn rất hào hứng về việc này. Mỗi clip của Max tuy không cầu kì nhưng vô cùng chỉnh chu. Anh thường review chân thực về các món ăn bản thân thưởng thức chứ không chỉ khen ngợi đơn thuần, tạo thiện cảm với người theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news