Tin mới

Vụ chặn xe Mercedes để đánh ghen tại Hà Nội: Người vợ tung đoạn tin nhắn vạch trần sự trơ trẽn của tiểu tam

Thứ hai, 18/01/2021, 16:03 (GMT+7)

Liên quan đến vụ chặn xe Mercedes để đánh ghen xảy ra vào tối ngày 16/1 tại Hà Nội, người vợ mới đây đã tung đoạn tin nhắn mới nhất của tiểu tam với chồng chị.

Tối ngày 16/1, dư luận được dịp xôn xao với đoạn clip người phụ nữ chặn cửa xe Mercedes để mắng chửi 'tiểu tam' ngồi trong xe xảy ra trên đường Lê Văn Lương, Hà Nội.

Trong clip, người phụ nữ đã yêu cầu một số thanh niên trẻ đến gần để quay rõ mặt "tiểu tam", đồng thời đọc lớn tên Facebook của cô này. Người phụ nữ nói cô gái là bạn và đã cướp chồng mình: "Nó cướp chồng bạn tốt".

Theo tìm hiểu, người vợ trong clip tên V.K.C. (SN 1993, ngụ Hà Nội). Còn cô gái được cho là "tiểu tam" thì tên N. (bạn thân của chị C.).

Được biết, nguyên nhân sự việc là do N. đã hẹn hò cùng chồng của C., do quá nhiều lần nhắc nhở nhưng N. vẫn nhơn nhơn không chịu từ bỏ, nên chị C. mới phải chặn xe dằn mặt.

Mới đây, chị C. đã tiếp tục có những chia sẻ trên mạng xã hội. Cụ thể, chị cho biết:

"Tôi chỉ định nói nó bớt trơ trẽn lại, bớt lượn lờ quanh đây, tôi không muốn làm um lên vì tôi đang đèo 2 con nhỏ. Nhưng N túm tóc tôi nói 'mày nghĩ tao không dám đánh mày hả' rồi giằng co nhau 1 lúc. Khi có người vào can thì N thấy có người quay clip nên chỉ ngồi im trong xe gọi điện cho chồng tôi. Chồng tôi đương nhiên là không bênh nó rồi. Một lúc tôi thấy tắc đường quá, lại chợt nhớ ra còn 2 đứa nhỏ nên tôi đóng cửa xe cho nó đi."

Bên cạnh đó, người vợ còn cho biết chồng đã muốn kết thúc với tiểu tam. Hiện tại, vợ chồng C vẫn tốt đẹp trong khi đó N vẫn nhắn tin cho chồng của C để đòi hẹn gặp. Sau đó, C đã chia sẻ lại đoạn tin nhắn của tiểu tam.

Trong đoạn tin nhắn này, có thể thấy "tiểu tam" bất chấp mọi thứ, thậm chí có phải "quỳ xuống để xin lỗi" với mong muốn được gặp lại nhân tình lần cuối.

Liên quan đến vụ việc này, lực lượng chức năng đã có những thông tin về vụ Đánh ghen. Theo báo Doanh nghiệp & Đô Thị, thông tin từ Tổng đài Cảnh sát phản ứng nhanh (Tổng đài 113 Hà Nội) ngày 17/1, cho biết, có nhận được cuộc gọi thông báo của người dân về sự việc hai người phụ nữ xô xát ở khu vực đường Lê Văn Lương và nhanh chóng cử lực lượng tới.


Tuy nhiên, khi lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh có mặt tại hiện trường, các bên đã tự giải tán, dời đi.

Ngoài ra, đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng địa phương cũng chưa nhận được bất kì trình báo nào của những người có liên quan đến sự việc trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news