Tin mới

Vườn thú độc đáo nhất hành tinh, nơi sư tử nhởn nhơ đi lại, du khách bị nhốt trong lồng

Thứ hai, 18/01/2021, 16:41 (GMT+7)

Nhiều người trong số chúng ta có những kỷ niệm tuyệt vời khi được đến thăm vườn thú lúc nhỏ. Tuy nhiên, một khi đã bước vào vườn thú này, những cảm xúc của bạn sẽ không chỉ dừng lại ở sự thích thú.

Thật tuyệt khi được thấy những chú chim xinh đẹp, động vật ăn cỏ quyến rũ và những kẻ săn mồi đáng gườm chỉ xuất hiện trên tivi giờ lại hiện ra trước mắt. Ở vườn thú Safari Lion Zoo tại Rancagua, Chile, các con thú và du khách đã đổi chỗ cho nhau. Tức là du khách sẽ ở trong cũi để chứng kiến các loài động vật trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

Tất cả các du khách sẽ ngồi trong một chiếc cũi đặt trên xe buýt và được đưa đi khắp khu vườn thú để ngắm sư tử. Chiếc cũi này là chướng ngại vật duy nhất giữa những con vật và các du khách tò mò.

Du khách có thể gắp những miếng thịt tươi ngon để thu hút sự chú ý của lũ mèo rừng. Một khi sư tử ngửi thấy mùi thịt, chúng không ngần ngại nhảy lên xe buýt, đi bộ trên đó và nhìn mọi người một cách thích thú.

Du khách không thể cho động vật ăn qua lồng, nhưng họ có thể chụp ảnh và thậm chí chạm vào chúng. Nhưng đây là điều mà chỉ những du khách dũng cảm nhất mới có thể làm được vì các loài động vật ở Safari Lion Zoo cảm thấy hoàn toàn tự do và hành vi của chúng hoàn toàn không thể đoán trước. Bạn hãy luôn nhớ điều đó.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news