Tin mới

Yêu bạn trai hơn 46 tuổi, cô gái người Việt được hôn phu cưng chiều hết mực

Thứ hai, 18/01/2021, 10:58 (GMT+7)

Mặc dù yêu xa và chênh lệch tuổi tác lớn nhưng Cổ Ngân vẫn được bạn trai 72 tuổi hết mực cưng chiều, yêu thương dù cả hai vẫn chưa kết hôn.

Thời gian qua, Cộng đồng mạng nhắc nhiều đến các cặp đôi lệch tuổi với những bình tranh cãi giữa tình yêu và tham vọng kinh tế của đối phương. Như ở Việt Nam từng có nhiều cặp đôi lệch tuổi tương tự như Cô dâu 62 tuổi và chú rể 26 tuổi Thu Sao - Hoa Cương, hay cặp đôi lệch tuổi ở Đồng Nai, Thái Nguyên...

Cổ Ngân và hôn phu 72 tuổi (ảnh IGNV)

Thế nhưng mới đây, lại có thêm một cặp đôi khác khiến mạng xã hội dậy sóng khi khoe chuyện tình lệch tới 46 tuổi. Đó là cô gái người Việt có tên Cổ Ngân (sinh năm 1994) và một tỷ phú người Mỹ Wynn Katz - CEO của hãng thời trang ở Los Angeles (72 tuổi).

Được biết, cả hai đã làm lễ đính hôn vào năm 2019 tại Seoul - Hàn Quốc. Hiện tại, do tình hình dịch bệnh nên cả hai chấp nhận yêu xa, chưa thể kết hôn xong vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt, nhất là từ phía vị tỷ phú luôn cưng chiều bạn gái hết mực.

Cả hai vô cùng nổi tiếng thời gian gần đây (ảnh chụp màn hình)

Trên trang cá nhân, mới đây cô nàng Cổ Ngân đã ngầm khoe việc được bạn trai 72 tuổi hết mực cưng chiều: "Do quá rành cái thói ăn uống của Ngân rồi nên anh nhà sợ qua bển lại nhớ đồ ăn Việt Nam.

Cho nên hôm nay anh quyết định phi con xe đánh cái vòng qua khu Little Saigon để thám thính tình hình xem có món nào Ngân thích không. Thì... Một vài người nhận ra anh và hỏi: Ông có phải Wynn Katz không?.

Haha thì anh nhà kiểu hoảng hốt... vụ gì đây thì ổng hỏi: Sao bạn biết tôi? Thì... Đây, không gì xa lạ. Tin tức đã bay qua tới khu người Việt tại Mỹ. Cả Ngân và ổng rất là ngạc nhiên. Không ngờ là đi xa đến vậy. Thì đây là phiên bản tiếng Anh cho những ai cần

Để coi đi bữa giờ mấy nước rồi: Taiwan, China, Hongkong, Canada, Russia, America. Let’s see how far we’ll go".

Cô nàng được bạn trai tỷ phú cưng chiều hết mực (ảnh IGNV)

Cổ Ngân là cô gái từng được biết đến khi tham gia chương trình "Anh Chàng Độc Thân" vào năm 2018. Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hiện đại nên Ngân được gọi với biệt danh "bản sao Lan Khuê". Sau đó, cô gái Việt trở nên nổi tiếng hơn khi được bạn trai tỷ phú cầu hôn. Chuyện tình yêu của cả hai không chỉ phủ sóng trong nước mà cả nước ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news