Tin mới

BB Trần diện áo lưới, quần dây giả gái khiến CĐM ngượng chín mặt

Thứ sáu, 18/12/2020, 11:46 (GMT+7)

BB Trần không lại thử sức với những trang phục nữ hở hạo cực kì táo bạo, khẳng định là nghệ sĩ LGBT “chất” nhất Vbiz.

Nhiều khán giả Việt đã không còn xa lạ với cái tên diễn viên hài nổi tiếng BB Trần. Xuất phát từ một nhóm hài nhỏ trên Youtube, BB Trần ngày càng khẳng định vị trí vững chắc của mình nhờ sự duyên dáng, hài hước. Với sự lanh lợi của mình, BB Trần được nhiều khán giả bày tỏ sự yêu quý với chàng trai có vóc dáng cao gầy.

Không ít lần BB Trần giả gái khiến khán giả ngỡ ngàng. Anh cũng siêu bắt trends khi thường quay các clip tik tok triệu view. Những lần giả gái của BB Trần đều được khán giả yêu thích vì vừa nữ tính lại duyên dáng, dễ thương. BB Trần và Hải Triều là cặp bài trùng được nhiều người nhớ đến.

Mới đây, BB Trần gây sốc khi khoe dáng siêu nóng bỏng. Anh mặc váy lưới cùng áo bra, quần lọt khe với kiểu make up đậm siêu quyến rũ. BB Trần chia sẻ về hình ảnh này trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Lần đầu trải nghiệm với quần dây, ngượng chín cả người".

Nhanh chóng, bức hình này đã đạt tới hơn 30 nghìn lượt tương tác chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải. Nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp cùng body chuẩn hơn con gái của BB Trần, thậm chí họ còn cho rằng khó phân biệt BB Trần tỏng bức hình này là nam hay nữ.

BB Trần siêu táo bạo trong bức ảnh mới. Ảnh: FBNV

Có thể nói đây là bức hình táo bạo nhất của BB Trần từ trước tới giờ. Nam diễn viên cũng là chàng trai biến hóa đa phong cách, đặc biệt mỗi lần giả gái của anh đều được Cộng đồng mạng ca ngợi là có vẻ đẹp phi giới tính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news