Tin mới

Dạo chơi loạt tư gia hoành tráng của dàn Táo quân Việt, ấn tượng nhất nhà Xuân Bắc

Thứ sáu, 18/12/2020, 15:19 (GMT+7)

Dàn Táo quân Việt như Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng... đều là những nghệ sĩ lâu năm. Nhờ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, họ đều sở hữu cơ ngơi hoành tráng.

Khán giả Việt chắc hẳn không còn xa lạ với loạt nghệ sĩ hài đình đám đất Bắc như Xuân Bắc, Tự Long, Minh Hằng, Quang Thắng... Họ là những cái tên khó lòng thay thế ở mỗi mùa Táo quân, đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả trước khi chào đón một năm mới khởi sắc hơn.

Dàn Táo Quân hoành tráng được khán giả yêu thích (ảnh internet)

Nhiều năm gắn bó với nghề, tích lũy nhiều kinh nghiệm diễn xuất cũng như kinh tế nên khán giả không khỏi tò mò về cuộc sống đời thường của loạt sao Táo Quân. Theo đó, với thời gian gắn bó nghệ thuật lâu dài, họ cũng tích lũy cho mình khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Trong đó, nổi bật nhất là nhà nữ nghệ sĩ Minh Hằng, chị là người khá chăm chỉ khoe hình ảnh tư gia nên người hâm mộ cũng biết nhiều hơn về cuộc sống đời thường, sau ánh đèn sân khấu của Táo Điện lực.

Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy nữ nghệ sĩ sở hữu một khu vườn rộng với đủ loại trái cây. Chị thường xuyên chăm chút, cải tạo để vườn nhà lúc nào cũng tươi tắn, rực rỡ. Trong vườn của mình, nữ nghệ sĩ đặc biệt thích hoa hồng nên trồng khá nhiều.

Ngoài khu vườn rộng rãi, nghệ sĩ Minh Hằng còn có cơ ngơi khá hoành tráng, các vật dụng trong gia đình đều là đồ sang trọng theo hơi hướng cổ điển.

Cơ ngơi nhà Xuân Bắc

Tư gia nhà nghệ sĩ Xuân Bắc cũng không hề kém cạnh. Năm 2018, Nam Tào đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi khoe hình ảnh về khu nhà vườn xanh mướt mắt của mình cùng căn biệt thự được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ. Nhà được xây dựng theo hướng nhà sàn, tách biệt hoàn toàn với phố thị ồn ào, tấp nập.

Tự Long cũng có cơ ngơi không kém phần đồ xộ (ảnh internet)

Nghệ sĩ Tự Long cũng là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của hài đất Bắc, anh là gương mặt không thể thiếu trong các năm Táo Quân. Về đời sống riêng tư, nam nghệ sĩ được đánh giá là có tư gia khá giả.

Năm 2015, anh cùng gia đình nhỏ quyết định chuyển tới sống ở chung cư cao cấp tại Hà Nội. Trong ngôi nhà của mình, nam nghệ sĩ tự tay trang trí theo sở thích bằng những hiện vật mang hơi hướng cổ điển.

So với nhiều cái tên đình đám trên, có lẽ nghệ sĩ Quang Thắng là một trong số người có cuộc sống đơn giản nhất bởi anh và gia đình nhỏ không sống chung. Quang Thắng hiện tại công tác ở Hà Nội, trong khi bà xã và con cái đang sống tại Sài Gòn.

>> Xem thêm: Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng sức khỏe của Danh hài Hoài Linh hậu tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài

Thay vì có một căn nhà rộng khang trang, Quang Thắng chọn một căn nhà nhỏ, không quá rộng để sinh hoạt ở Gia Lâm. Tại đây, anh treo khá nhiều lồng chim, bên trong nhà có nhiều đồ vật nam nghệ sĩ yêu thích được trưng bày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news