Tin mới

Dự án điện ảnh cuối cùng của Chí Tài không tìm diễn viên thay thế, đưa ra quyết định tưởng nhớ cố NS

Thứ sáu, 18/12/2020, 11:34 (GMT+7)

Nhà sản xuất và đội ngũ của dự án điện ảnh Bố Già do Chí Tài đảm nhiệm đóng chính đã đưa ra quyết định để tưởng nhớ đến những đóng góp và thể hiện tình cảm với cố nghệ sĩ.

Sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài vào ngày 9/12 vừa qua khiến công chúng không khỏi bàng hoàng. Nhiều kế hoạch hoạt động, dự án điện ảnh cũng bị ảnh hưởng bởi sự ra đi đột ngột này. Đặc biệt phải kể đến dự án điện ảnh Bố Già do nghệ sẽ Chí Tài đảm nhiệm vai chính.

Dự án điện ảnh Bố Già sẽd gác lại hoàn toàn để tri ân cố nghệ sĩ Chí Tài

Mới đây, nghệ sĩ Hoàng Chuột - quản lý cũ của Chí Tài cho biết dự án điện ảnh Bố Già sẽ không tìm diễn viên thay thế và sẽ gác lại hẳn. Đây được xem là hành động để tưởng nhớ đến những đóng góp và thể hiện tình cảm của ê-kip trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ. Bên cạnh đó, vai diễn Bố Già được định hình cho Chí Tài và chỉ anh mới có thể đảm nhiệm được vai diễn này.

'Hiện tại chúng tôi sẽ không tiếp tục thực hiện dự án này nữa bởi tất cả mọi thứ đều xoay quanh anh Tài cả nhưng giờ không có anh Tài nữa… Nhân vật Bố già được định hình cho anh ấy, giống như chỉ có anh Tài mới đảm nhiệm được vai diễn đó thôi. Giờ chúng tôi sẽ không giao lại vai diễn này cho ai cả. Dù sau này có thể kiếm được người phù hợp để vào vai ấy, chúng tôi vẫn sẽ không làm vậy mà muốn giữ nhân vật đó cho anh, coi đó như một sự tri ân đối với anh Tài', Hoàng Chuột chia sẻ.

Sự thể hiện của cố nghệ sĩ Chí Tài trong loạt web-drama với vai diễn Bố Già đã khiến nhà sản xuất đưa ra dự án phim riêng về nhân vật này

Trước đó, nhân vật Bố Già đã được nghệ sĩ Chí Tài đảm nhiệm xuất sắc trong web-drama Vi Cá tiền truyện, Thập Tứ cô nương. Hình ảnh Bố Già trong tác phẩm này dẫu không xuất hiện nhiều nhưng để lại ấn tượng sâu sắc và khiến nhà sản xuất quyết định khai thác sâu câu chuyện về Bố già, đưa nhân vật thú vị này lên màn ảnh rộng.

Khi hay tin Nghệ sĩ Chí Tài qua đời, đạo diễn phim là Tô Gia Tuấn đã vô cùng bàng hoàng, sửng sốt. Đạo diễn họ Tô kể mỗi lần gặp anh, cố nghệ sĩ đều chia sẻ: 'Mày phải cho nhân vật Bố Già của anh nhiều đất diễn hơn chứ toàn mời cameo (vai khách mời) không à? Mày phải cho anh đánh đấm này nọ nhiều vô, dạo này anh tập thể dục đều đặn sức khỏe tốt lắm, yên tâm'. Đáng tiếc là chưa kịp tham gia vai diễn điện ảnh nặng ký này, nghệ sĩ Chí Tài đã mãi mãi ra đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news