Tin mới

Hacker Việt Nam hack cả fanpage bóng đá Nhật Bản, livestream bán hàng online rầm rộ

Thứ sáu, 18/12/2020, 17:59 (GMT+7)

Các "hacker Việt Nam" mới đây đã lấn sân sang hẳn đất nước Nhật Bản và chiếm đoạt fanpage chính thức của giải VĐQG nước này để bán hàng online.

Câu chuyện hacker Việt Nam hack các fanpage bóng đá từng khiến dân mạng xôn xao. Cách đây vài tháng, fanpage của cựu cầu thủ CLB Chelsea - Ivanovic đã bị các hacker chiếm dụng để đăng tải livestream bán hàng online. Và sự việc này lại một lần nữa lặp lại.

Trong ngày hôm nay, fanpage chính thức của giải VĐQG Nhật Bản bất ngờ đăng tải loạt video livestream bán hàng online do người Việt thực hiện. Sự cố này xảy ra khiến ai cũng hoang mang và cho rằng hacker Việt Nam lại một lần nữa "lộng hành".

Từ ngày 18/12, trang fanpage J.League bản tiếng Anh với hơn 1 triệu lượt theo dõi, có tích xanh bất ngờ đổi hình đại diện như trang cá nhân và xuất hiện các video livestream bán hàng online của người Việt.

Kéo xuống fanpage có dấu tick xanh đàng hoàng này, người ta có thể dễ dàng bắt gặp hàng loạt livestream từ các mẹ bỉm sữa với đầy đủ mặt hàng từ chăn màn, giày dép, quần áo...

Chốt đơn bằng tiếng Việt...

Loạt bình luận đặt mua hàng loạt trên fanpage

Phần bảng tin của trang trong ngày 18/12 đăng hơn 10 video livestream bán hàng của người Việt. Trong khi đó, bài gần nhất có chủ đề về bóng đá được đăng tải vào lúc 23h ngày 17/12, là video các bàn thắng ấn tượng nhất ở vòng 33, giải J1 League, là giải đấu bóng đá cao nhất của Nhật Bản. Từ 8h sáng 18/12, các video livestream đã được đăng tải hàng loạt trên tài khoản này.

Trang Facebook nói trên là một trong 4 kênh mạng xã hội chính thức, được đăng tải trên trang web của J.League. Hiện tại đại diện của LĐBĐ Nhật Bản vẫn chưa có bất kỳ phản hồi chính thức nào về sự việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news