Tin mới

Dương Yến Ngọc gây tranh cãi khi có phát ngôn 'đụng chạm' đến vợ cũ diễn viên Hoàng Anh

Thứ sáu, 18/12/2020, 17:51 (GMT+7)

Dương Yến Ngọc - chân dài từng phản pháo ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây tranh cãi khi chen vào chuyện ly hôn của diễn viên Hoàng Anh và vợ Việt Kiều.

Cách đây ít giờ, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc gây tranh cãi khi có phát ngôn đụng chạm đến vợ cũ Diễn viên Hoàng Anh - Quỳnh Như. Theo đó, chân dài từng phản pháo ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự ý tung ảnh của vợ cũ Hoàng Anh cùng lời khẳng định chắc nịch nữ Việt kiều bị trầm cảm, cần phải đưa đi bệnh viện điều trị.

Dương Yến Ngọc phát ngôn gây tranh cãi về vợ cũ Hoàng Anh. Ảnh internet

Cách nói "cà khịa" của Dương Yến Ngọc về vợ cũ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đã khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt. Nhiều người tỏ ra bức xúc vì thái độ không tôn trọng và tự ý phán xét của Dương Yến Ngọc. Cũng có một số người lại tin vào lời phán của chân dài này.

Trước đây, Đông Nhi cũng trở thành đối tượng bị Dương Yến Ngọc cà khịa. Ảnh internet

Dương Yến Ngọc từng được cư dân mạng ví von với cái tên "bà tám showbiz". Chân dài từng bị chỉ trích không ít lần khi cà khịa những ngôi sao trong showbiz rồi đến những doanh nhân giàu có như ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Đã không ít sao Việt trở thành đối tượng bị Dương Yến Ngọc "cà khịa" trên trang cá nhân của mình. Trong số đó phải kể đến là Đông Nhi và Lan Khuê. Không chỉ vậy, khi dư luận xôn xao về chuyện ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Dương Yến Ngọc cũng lại liên tục có những bài đăng "cà khịa" cuộc hôn nhân này.

Dương Yến Ngọc từng bị cho là mượn danh ông Vũ để pr bản thân. Ảnh internet

Xuất phát điểm là một người mẫu, Dương Yến Ngọc trở thành cái tên nổi đình nổi đám trong làng mẫu. Hoạt động nghệ thuật không bao lâu, cô theo chồng bỏ cuộc chơi. Xinh đẹp, tài năng nhưng Dương Yến Ngọc lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Cựu người mẫu từng lên tiếng tố chồng bạo hành. Sau khi ly dị, Dương Yến Ngọc chưa có ý định đi bước nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news