Tin mới

Hoài Lâm ở ẩn, vợ cũ đã lập tức muốn tiến vào showbiz?

Thứ sáu, 18/12/2020, 17:57 (GMT+7)

Động thái mới đây của vợ cũ Hoài Lâm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi trổ tài hát rap khiến nhiều người nghi ngờ cô muốn lấn sân vào showbiz.

Mới đây, Bảo Ngọc xuất hiện với vai trò là  rapper, lấy nghệ danh là CL thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, ở bản cover nhạc phẩm của Vương Anh Tú, vợ cũ Hoài Lâm cùng bạn của mình đã biến tấu thành bản mới, sôi động hơn bản gốc.

Bảo Ngọc lộ ảnh đang thu âm.

Theo tiết lộ của CL: "Tôi phải thu âm, ghi hình nhiều lần khi thực hiện video nhạc cùng Hallasan vì còn chưa quen ống kính. Tôi hy vọng có thêm nhiều sản phẩm ra mắt khán giả".

Bảo Ngọc bị nghi đang lấn sân vào showbiz Việt.

Thông tin Bảo Ngọc làm rapper cùng nghệ danh mới đã khiến nhiều người bất ngờ, không ít người cho rằng cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc liệu có phải đang lấn sân vào showbiz. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức nào về việc cô gia nhập làng giải trí.

Điều đáng nói là Hoài Lâm cũng chuẩn bị chuyển sang thể loại nhạc Rap nhưng vẫn chưa ra mắt được sản phẩm nào. Sau khi tiết lộ sẽ cùng 2 người bạn lập thành nhóm nhạc mới và đổi nghệ danh thành Young Luuli để chuyển sang thể loại nhạc Rap. Thế nhưng, đến nay vẫn im hơi lặng tiếng và chưa có bất cứ động thái muốn ra mắt sản phẩm mới nào.

Hoài lâm cũng muốn chuyển sang thể loại nhạc Rap.

Có thể nói rằng, nếu Hoài Lâm không tiếp tục hoạt động thường xuyên thì có thể sẽ bị vợ nam diễn viên vượt mặt một cách nhanh chóng.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc thời còn mặn nồng.

Được biết, Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã yêu nhau 9 năm, vượt qua nhiều sóng gió và những thị phi để về chung một nhà. Dù đã có 2 người con chung nhưng cuộc tình của họ cũng không thể đi tiếp mà đã chính thức chia tay hồi tháng 6/2020. Sau khi ly hôn, Bảo Ngọc tiếp tục công việc kinh doanh và nuôi 2 con gái còn Hoài Lâm thì vẫn ở ẩn như cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news