Tin mới

MC Nguyễn Ngọc Ngạn bật mí bí mật về NS Chí Tài: ‘Sư phụ, kịch Paris By Night sắp tới có em không?’

Thứ sáu, 18/12/2020, 10:29 (GMT+7)

Chiều 9/12, thông tin danh hài Chí Tài qua đời khiến đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng, thương xót. Mới đây, MC Nguyễn Ngọc Ngạn đã chia sẻ kỉ niệm đẹp nhất bên người em thân thiết của mình – NS Chí Tài.

MC Nguyễn Ngọc Ngạn đã từng gắn bó nhiều năm với nghệ sĩ Chí Tài tại sân khấu Thúy Nga. Trước ngày đến viếng cố nghệ sĩ, MC Nguyễn Ngọc Ngạn đã viết trên trang cá nhân của mình: "Chí Tài đã ra đi như con sáo sang sông". Cả hai là những nghệ sĩ vô cùng thân thiết. Nghệ sĩ Chí Tài là một người chăm chút, tỉ mỉ trong từng công việc. Chí Tài và Nguyễn Ngọc Ngạn đến nay tính ra cũng đã cùng nhau làm việc suốt 30 năm.

MC Nguyễn Ngọc Ngạn chia sẻ cảm xúc lần đầu làm việc với NS Chí Tài: “Tôi sinh hoạt văn nghệ chung với Chí Tài từ những buổi đi show đầu tiên cách đây gần 30 năm. Cũng thời gian ấy, tôi thường thu băng đọc truyện ở phòng thu Chí Tài. Bản thân Chí Tài vốn thích nghe truyện của tôi nên Chí Tài bỏ nhiều công sức chăm chút phần nhạc đệm và âm thanh rất tỉ mỉ, nhất là những truyện ma. Đó là những kỉ niệm tôi nhớ mãi”.

Theo MC Nguyễn Ngọc Ngạn, “cuộc sống Chí Tài vốn đã thanh thản, khi ra đi Chí Tài vẫn có thể mang theo một nụ cười”. Vào ngày 18/12 lễ viếng cố NS Chí Tài sẽ được diễn ra từ 9 giờ sáng cho đến 5 giờ chiều.

Đặc biệt, MC Nguyễn Ngọc Ngạn tiết lộ: “Sau này, khi tôi đưa Chí Tài vào ban kịch Thuý Nga, Chí Tài thường gọi tôi là “Sư phụ”. Mỗi khi từ Việt Nam phone qua cho tôi, Chí Tài thường chỉ hỏi có một câu: Sư phụ, kịch Paris By Night sắp tới có em không? Câu này tôi nghe không biết bao nhiêu lần, đến nỗi cứ nhìn thấy số phone của Chí Tài là tự dưng tôi nghĩ đến câu đó. Nhưng từ nay sẽ chẳng bao giờ nghe thấy câu hỏi quen thuộc ấy nữa!”

(Nguồn ảnh: internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news