Tin mới

Mối quan hệ bất ngờ giữa Erik và ái nữ nhà NSƯT Chiều Xuân giờ mới được hé lộ

Thứ sáu, 18/12/2020, 09:08 (GMT+7)

Khoảnh khắc Erik thân thiết bên Hồng Khanh - con gái NSƯT Chiều Xuân khiến fan "đứng ngồi không yên".

Cách đây không lâu, ái nữ nhà NSƯT Chiều Xuân - Hồng Khanh chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên Erik. Ngay lập tức, bức ảnh trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa Hồng Khanh và Erik.

Sau 5 năm gặp lại, cả hai đã thành những chàng trai cô gái trưởng thành. Ảnh internet

Theo chia sẻ của ái nữ nhà Chiều Xuân, cô và Erik đã quen biết nhau từ lâu và đến nay sau 5 năm bận rộn công việc mới có dịp gặp lại nhau. Nhiều fan của cả hai còn nhiệt tình se duyên cặp đôi với nhau.

Erik thời đi thi The Voice và hiện tại. Ảnh internet

Được biết, ái nữ nhà NSƯT Chiều Xuân và giọng ca "Em không sai, chúng ta sai" từng tham gia chung một cuộc thi âm nhạc "The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2013". Khi đó con gái NSƯT Chiều Xuân 9 tuổi còn giọng ca Có tất cả nhưng thiếu anh 15 tuổi.

Bước ra từ cuộc thi âm nhạc, Hồng Khanh không theo đuổi con đường âm nhạc mà tập trung cho việc học. Trong khi đó, Erik lại trở thành cái tên nổi đình nổi đám trong làng nhạc Việt, là chủ nhân của hàng loạt hit triệu view.

Hồng Khanh ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nhan sắc thay đổi của Hồng Khanh và Erik đều khiến fan bất ngờ. Hồng Khanh đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, gợi cảm còn Erik thì ngày càng điển trai và nổi tiếng. Cả hai vẫn luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau nhiều năm bước ra từ cuộc thi âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news