Tin mới

'Phi công trẻ' thừa nhận 11 lý do khiến họ không cưỡng lại được 'máy bay bà già'

Thứ sáu, 18/12/2020, 15:30 (GMT+7)

Hầu hết chúng ta đều tưởng tượng một cặp đôi lý tưởng là phụ nữ ít tuổi hơn đàn ông. Tuy nhiên, ngày nay chúng ta thấy rất nhiều cặp "chị - em" nên duyên và họ thực sự hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Chúng tôi đã từng có một bài viết về 8 điều ở 'phi công trẻ' khiến chị em 'mê như điếu đổ'. Bây giờ hãy cùng tìm hiểu những lý do khiến phụ nữ lớn tuổi hấp dẫn được các đàn em của mình.

1. Phụ nữ lớn tuổi biết họ muốn gì

Điều mà một phụ nữ lớn tuổi thu hút đàn ông ngay từ đầu là sự tập trung rõ ràng của cô ấy. Cô ấy có biết rất rõ những gì cô ấy muốn và tập trung sức lực để đạt được những mục tiêu lớn hơn. Trong khi những cô gái trẻ vẫn đang khám phá thế giới thì những phụ nữ lớn tuổi lại tập trung vào việc cải thiện cuộc sống của mình và người thân. Đàn ông đánh giá cao một người bạn đời mà mình không phải đoán ý. Họ có thể thẳng thắn trong mối quan hệ này.

2. Phụ nữ lớn tuổi hiểu biết hơn về cuộc sống

Phụ nữ lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm hơn trong cuộc sống, chuyện hẹn hò và các mối quan hệ. Nó cho phép người đàn ông học hỏi rất nhiều điều mới từ cô ấy. Một phụ nữ lớn tuổi đưa ra quan điểm của mình về một số vấn đề. Kinh nghiệm sống phong phú của cô ấy sẽ giúp người đàn ông nhìn cuộc sống thực tế hơn, giúp anh ấy trưởng thành ở những cấp độ cao hơn. Những phụ nữ này có khả năng nhìn một người đàn ông theo cách mà anh ta không ngờ tới. Cô ấy cho anh ta thấy mình là người như thế nào và thúc đẩy anh ta đạt được những mục tiêu lớn hơn .

3. Họ khiến bạn nhìn mọi thứ từ một góc độ khác

Yêu một người phụ nữ lớn tuổi mang lại cho bạn cơ hội phát triển. Các mối quan hệ nói chung giúp chúng ta tìm hiểu những điều về bản thân và con người mình, nhưng một người phụ nữ lớn tuổi sẽ giúp bạn hiểu cảm xúc của bản thân sâu sắc hơn. Bạn không cần đoán ý đối phương, cứ thẳng thắn và không chút áp lực. Điều này giúp mối quan hệ của cả 2 bền chặt và trưởng thành.

4. Họ tự tin và độc lập

Trong khi những phụ nữ trẻ vẫn muốn thu hút sự chú ý, công nhận từ đám đông thì một phụ nữ lớn tuổi lại tự tin vào chính mình. Cô ấy không cần phải chứng tỏ bản thân với bất cứ ai, cũng không tìm kiếm sự đồng tình. Phụ nữ lớn tuổi thích sự chú ý của đàn ông nhưng vẫn tập trung vào những việc quan trọng khác.

5. Họ trưởng thành hơn về mặt cảm xúc

Phụ nữ lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm sống hơn và họ đã trải qua rất nhiều điều trong cuộc đời. Họ biết cách để không phản ứng thái quá và kiểm soát cảm xúc, hành vi của mình. Nhưng họ không hề nhàm chán. Phần lớn họ vẫn vui tươi và trẻ con như những cô gái trẻ, họ thích trò chuyện và có khoảng thời gian tuyệt vời bên bạn đời.

6. Họ có khẩu vị tinh tế

Một số đàn ông thích cảm giác yên bình mà phụ nữ lớn tuổi mang lại. Phụ nữ trẻ sở hữu năng lượng liều lĩnh, có thể đáng yêu và hấp dẫn, nhưng đặc điểm này sẽ không thu hút tất cả đàn ông. Rất nhiều thanh niên thích lối sống chậm rãi và yên bình hơn và phụ nữ lớn tuổi lại sở hữu những điều này.

7. Họ trò chuyện thông minh, tinh tế

Phụ nữ lớn tuổi là những người trưởng thành và giỏi đàm thoại. Kinh nghiệm sống cho phép họ hiểu thế giới ở mức độ sâu hơn. Đặc biệt, những phụ nữ có trình độ học vấn có thể duy trì cuộc trò chuyện sâu sắc về hầu hết mọi chủ đề: môi trường, cộng đồng, du lịch, truyền thông, v.v. Họ có quan điểm riêng về bất cứ điều gì và đây là điều khiến họ trở nên hấp dẫn đối với đàn ông.

8. Họ ổn định về tài chính

Các chàng trai cũng muốn an toàn về tài chính bất kể họ già hay trẻ. Hầu hết phụ nữ lớn tuổi đều có sự nghiệp vững vàng, có tiền trong quỹ hưu trí và có tinh thần trách nhiệm khi thanh toán các hóa đơn. Điều này có nghĩa là đàn ông đôi khi cũng muốn được làm sugar baby.

9. Không còn vướng bận con cái

Không phải người đàn ông nào cũng muốn có trách nhiệm nuôi dạy con cái, do đó, phụ nữ lớn tuổi hấp dẫn họ. Hầu hết những phụ nữ này đều đã có con trưởng thành, không còn phụ thuộc vào bố mẹ. Điều này cho phép người đàn ông và bạn gái lớn tuổi tập trung cho nhau, cống hiến hết mình cho tình yêu. Nghe thì có vẻ ích kỷ nhưng một số người đàn ông không thích chia sẻ sự quan tâm của bạn đời với con cái.

10. Mối quan hệ mẫu tử

Một số nam giới tìm kiếm những người phụ nữ trưởng thành vì họ muốn được chăm sóc. Đây được gọi là "hội chứng mommy" (một người đàn ông cần một phụ nữ làm mọi thứ cho mình, từ nấu nướng đến giặt giũ). Tuy nhiên, không phải tất cả những phụ nữ lớn tuổi đều chấp nhận điều này.

11. Cô ấy nấu ăn ngon

Phụ nữ lớn tuổi đã thành thạo nghệ thuật nấu nướng, có thể chế biến bất cứ thứ gì từ đầu, và hầu như món nào cũng siêu ngon! Phụ nữ trẻ nấu ăn ít hơn và thích đi ăn bên ngoài hoặc gọi đồ ăn giao tận nơi, trong khi phụ nữ lớn tuổi vẫn thích nấu ăn cho người đàn ông của mình. Họ cũng đánh giá cao việc ăn uống ngon lành, bổ dưỡng cùng với gia đình.

(Theo Brigth Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news