Tin mới

Tin tức pháp luật 24h: Phá đường dây bán dâm theo tour, Điểm bất thường vụ nữ tiếp viên bị Mercedes tông

Thứ sáu, 18/12/2020, 11:50 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h ngày 18/12: Phá đường dây bán dâm theo tour giá 20 triệu đồng; Điểm bất thường vụ nữ tiếp viên bị Mercedes tông....

Phá đường dây bán dâm theo tour giá 20 triệu đồng

Sáng 18/12, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã ra quyết định tạm giữ hình sự H’B. Byă (29 tuổi, trú tại phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) và Trần Thị Tố T. (21 tuổi, trú phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Được biết, đường dây gái bán dâm này hoạt động rất chuyên nghiệp, với những cô gái có ngoại hình ưa nhìn. Khi khách có nhu cầu mua dâm thì thông qua mạng xã hội Zalo hoặc Facebook, người cầm đầu đường dây sẽ gửi hình ảnh các cô gái cho khách lựa chọn và thỏa thuận giá cả. Đường dây này cũng chuyên phục vụ khách đến các tỉnh như Đà Lạt, Nha Trang, TP.Hà Nội… Trung bình tour 2 ngày, khách phải trả cho mỗi cô gái từ 15 đến 20 triệu đồng. Còn nhiều ngày hơn thì sẽ tính tiền nhiều hơn.

Nữ tiếp viên hàng không bị Mercedes tông chỉ ra hàng loạt bất thường về bản án

Theo VTC News và Zingnews, chiều ngày 16/12, TAND quận Phú Nhuận (TP.HCM) đưa ra phán quyết với bị cáo Nguyễn Trần Hoàng Phong (32 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Nguyễn Trần Hoàng Phong chính là người điều khiển chiếc xe Mercedes và gây nên tai nạn khiến một tài xế GrabBike là ông Lê Mạnh Thường không qua khỏi và nữ tiếp viên hàng không Nguyễn Thị Bích Hường ngồi sau xe máy bị thương tật 79%.

Trên Báo Giao Thông, luật sư Nguyễn Thạch Thảo bảo vệ cho quyền lợi của chị Bích Hường đã chỉ ra hàng loạt điểm bất hợp lý. Trong phiên tòa, LS Thảo cũng kiến nghị HĐXX xem xét việc chuyển nhượng căn hộ của bị cáo cho mẹ mình trong thời gian đang bị tạm giam để phục vụ quá trình điều tra. Mục đích việc chuyển nhượng căn hộ trên là để làm gì trong khi các yêu cầu bồi thường cho các bị hại vẫn không thực hiện?

Về vấn đề bị cáo Phong sử dụng giấy tờ giả để thuê xe hiện không thể thu hồi, bởi Phong đã vứt bỏ trên đường bỏ trốn. Tuy nhiên, từ lời khai của những người có liên quan, chứng cứ trong hồ sơ thể hiện hành vi của bị cáo có dấu hiệu của tội làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

4 'cò đất' làm giả sổ đỏ, lừa đảo hơn 12 tỷ đồng

Tối 17/12, Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bình Dương xác nhận đơn vị tạm giữ nhóm 4 người gồm Trịnh Thanh Tâm, Phan Thị Kiều Vân, Trần Hữu Thành (cùng SN 1990, ngụ tại huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) và Đoàn Văn Huy (SN 1990, ngụ tại An Giang) để điều tra về hành vi làm giả con dấu tài liệu cơ quan để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra, từ tháng 9/2020, Phan Thị Kiều Vân và Đoàn Văn Huy làm tổng cộng 19 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả (sổ đỏ giả). Sau đó, Vân cùng đồng bọn tìm kiếm những người dân có nhu cầu mua đất, người môi giới để chào bán đất với giá thấp hơn giá thị trường và yêu cầu người mua đặt cọc tiền hoặc sử dụng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả lừa người dân để vay tiền.

Đến 16/12, khi Vân đang dùng một giấy chứng nhận giả để nhận cọc số tiền 500 triệu đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang.

Quá trình làm việc, Công an tỉnh Bình Dương xác định Tâm, Vân, Thành và Huy đã dùng giấy tờ làm giả để thế chấp thông qua hợp đồng đặt cọc chuyển nhượng đất cho 13 người, lừa chiếm đoạt số tiền hơn 12,8 tỷ đồng.

Bắt quả tang đối tượng bán ma túy ở Hải Phòng

Ngày 15/12, tổ công tác của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Lê Chân bắt quả tang Nguyễn Trọng Long có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại khu vực đường Hồ Sen, phường Hàng Kênh. Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 0,34 gam Methamphetamine, 1 xe đạp điện, 1 ĐTDĐ và 1 triệu đồng.

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Nguyễn Trọng Long tại số 42/51 đường Hồ Sen, cơ quan Công an thu giữ 2,67 gam heroin, 1,81 gam Methamphetamine, 1 cân điện tử và 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá. Tổng lượng ma túy thu giữ trong chuyên án gồm 2,67 gam heroin và 2,15 gam Methamphetamine.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Lê Chân, Công an thành phố Hải Phòng đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trọng Long về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news