Tin mới

Đông Nhi thăng hạng nhan sắc hậu sinh con đầu lòng

Thứ ba, 19/01/2021, 11:17 (GMT+7)

Đông Nhi ngày càng thăng hạng nhan sắc hậu sinh con đầu lòng, lộ khoảnh khắc hạnh phúc viên mãn bên ông xã Ông Cao Thắng.

Cách đây ít ngày, xuất hiện tại Tuần lễ điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP HCM , Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã khiến giới truyền thông không khỏi ngỡ ngàng và bất ngờ bởi hình ảnh đầy ngọt ngào và nhan sắc đỉnh cao của mình.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: Facebook

Xuất hiện sau thời gian sinh con đầu lòng, Đông Nhi ngày càng thăng hạng nhan sắc, đẹp mặn mà và quyến rũ hơn.

>>Xem thêm: Diện mốt quần tụt, Bảo Anh khiến dân tình nhức mắt với vòng eo gợi cảm

Trang điểm và làm tóc theo phong cách Nhật Bản, Đông Nhi cho thấy sự chỉn chu và tin tế của mình khi đến dự tham gia sự kiện.

Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng chăm chú theo dõi những thước phim đầu tiên của tuần lễ điện ảnh. Ảnh: Facebook

Trong vai trò là một nữ ca sĩ và từng có cơ hội biểu diễn tại một chương trình lớn tại Nhật Bản, nhà tổ chức mong muốn sẽ thông qua sự góp mặt của vợ chồng Ca sĩ Đông Nhi, đem hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Nhật Bản đến Việt Nam một cách chân thực và gần gũi nhất.

'Chúng tôi thấy rất vinh dự khi cùng có mặt tại sự kiện ngày hôm nay. Cả hai vợ chồng dành nhiều tình cảm với nước Nhật và từng có nhiều dịp đến với đất nước xinh đẹp này. Một năm qua do ảnh hưởng dịch bệnh, chúng tôi cũng như nhiều người không thể đến đây được nhưng thông qua những tác phẩm nghệ thuật khiến chúng tôi cảm thấy đỡ xa cách', Đông Nhi cho biết.

Đông Nhi ngày càng thăng hạng nhan sắc hậu sinh con đầu lòng. Ảnh: Facebook

Cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng không khỏi háo hức khi chăm chú lắng nghe các chia sẻ từ khách mời cũng như theo dõi các thước phim đầu tiên của tuần lễ điện ảnh.

Dự kiến bộ phim Đến Hôn Em Vào Lúc Nửa Đêm (Come kiss me at 0:00AM) sẽ là tác phẩm khai màn cho Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news