Tin mới

Ghế massage cao cấp nhất của Tokuyo có gì nổi bật?

Thứ ba, 19/01/2021, 14:15 (GMT+7)

TC-711 là dòng ghế massage toàn thân cao cấp hàng đầu của thương hiệu ghế massage Nhật Bản Tokuyo. Không những được trang bị các công nghệ và tính năng hiện đại nhất hiện nay, TC-711 còn thỏa mãn thị giác người tiêu dùng bằng thiết kế đẳng cấp.

Công nghệ vượt trội, Thiết kế ấn tượng

TC-711 sử dụng công nghệ con lăn kép 4D-Max Plus và đường X-RAY SL trải dài 135 cm cùng hệ thống mắt thần cảm biến 4 chiều, bọc lõi bằng silicon cao cấp, có khả năng tác động sâu vào các mô cơ và tăng tiết diện tiếp xúc với các huyệt đạo trên cơ thể. Kỹ thuật Scan quang học với hệ thống cảm biến thông minh, tự động dò tìm huyệt đạo trên cơ thể con người, được thiết lập trong cụm con lăn đem đến cho người dùng những trải nghiệm massage ấn tượng và tối ưu hiệu quả thư giãn, trị liệu.

Công nghệ nhiệt nóng hồng ngoại 4D bằng tấm sợi Nano Carbon được tích hợp trong ghế giúp tăng hiệu quả massage lên gấp 5 lần. Công nghệ này đặc biệt cần thiết trong mùa đông, không những giúp sưởi ấm cơ thể mà còn làm tăng khả năng lưu thông máu và tuần hoàn khí huyết.

Về túi khí - “một nửa linh hồn” của ghế massage toàn thân, TC-711 sở hữu số lượng túi khí nhiều nhất trong các dòng ghế massage hiện đại, phân bố dọc cơ thể. Hoạt động bóp nhả của các túi khí có tác dụng giúp người dùng thư giãn, giảm đau nhức, làm mềm cơ, chống căng cứng, tăng cường hoạt dịch khớp, tăng cường lưu thông khí huyết.

TC-711 được thiết kế với 8 động tác massage chuyên sâu và 10 bài tập tự động đa dạng, đem đến trải nghiệm thư giãn đỉnh cao, phù hợp với từng mục đích cũng như đối tượng sử dụng.

Một công nghệ tuyệt vời khác không thể không kể đến ở TC-711 đó là chế độ Zero Gravity - massage không trọng lực 4D. Sử dụng chế độ Không trọng lực giúp thư giãn đốt sống cổ, giảm áp lực lên cột sống và cơ thể. Cùng với hoạt động của con lăn và túi khí sẽ kích thích tuần hoàn máu, hạn chế tình trạng căng cơ, phù nề ở chân, phòng ngừa chứng suy giãn tĩnh mạch và đem lại tác dụng tích cực với hệ hô hấp.

Đặc biệt, TC-711 còn được tích hợp thêm công nghệ IOT (Internet of Things). Đây là chức năng cho phép điều khiển ghế massage toàn thân từ xa thông qua app chuyên dụng trên smartphone. Công nghệ này đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới. Bạn có thể hoàn toàn chủ động trong tất cả các hoạt động điều khiển ghế massage cho dù không trực tiếp sử dụng hoặc ở gần. Ngoài ra, IOT còn thu thập dữ liệu về sức khỏe người dùng, lưu trữ, xử lý dữ liệu, phân tích và đưa ra những cảnh báo cần thiết trên thiết bị kết nối.

Ngoài các công nghệ nổi trội trên, TC-711 còn đem đến cho người tiêu dùng nhiều tiện ích ấn tượng khác như: Chế độ AutoFit, Kỹ thuật kéo giãn PNF...

Về thiết kế, ghế Massage Tokuyo TC-711 có kiểu dáng nổi bật, sang trọng, phong cách hoàng gia với 2 tông màu: màu đỏ hiện đại, đen huyền bí phù hợp với nhiều không gian gia đình, giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, thời thượng và đẳng cấp hơn.

Da EPU được sử dụng để bọc ghế massage toàn thân TC-711 là chất liệu da cao cấp đạt các tiêu chuẩn quốc tế như REACH và RoHS. Da EPU cấu trúc ổn định, có khả năng chống thủy phân 7-15 năm, thân thiện với môi trường và con người, không gây kích ứng cho da, không bong tróc và ố vàng khi sử dụng.

Địa chỉ mua ghế massage TC-711 chính hãng

Tại Việt Nam, TC-711 được phân phối trực tiếp bởi đơn vị sản xuất là Tokuyo.

Tokuyo là một hãng ghế massage hàng đầu và nổi tiếng tại Nhật Bản – Nơi đã khai sinh ra những chiếc ghế massage đầu tiên trên thế giới. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, và phân phối ghế massage, Tokuyo là lựa chọn an toàn và tin cậy của người tiêu dùng khi muốn sở hữu các dòng ghế massage cao cấp. Ngoài TC-711, Tokuyo còn sở hữu hơn 20 mẫu ghế massage với chức năng đa dạng, từ thư giãn đến trị liệu.

Hiện nay, thương hiệu Ghế massage Nhật Bản Tokuyo đã có mặt tại 30 quốc gia trên thế giới với hơn 800 showroom: Mỹ, Đức, Anh, Pháp, Nhật Bản, Đài Loan,…. Tại Việt Nam, các showroom của Tokuyo trải dài khắp các miền Bắc - Trung - Nam, giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc trải nghiệm dùng thử sản phẩm.

Ngoài chất lượng các dòng ghế massage, Tokuyo còn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chính sách hậu mãi. Cụ thể, Tokuyo là một trong những thương hiệu ghế massage có chế độ bảo hành dài nhất, lên đến 6 năm và bảo trì trọn đời. Bên cạnh đó, hãng còn có chính sách vận chuyển miễn phí toàn quốc, dùng thử ghế tại nhà miễn phí và hỗ trợ mua ghế trả góp với lãi suất 0%.

Đặc biệt, Tokuyo cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mại tri ân khách hàng, với nhiều quà tặng giá trị.

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN TOKUYO

Trụ sở chính:

65 Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0911.270.666 - 096.3415.813

Website: https://tokuyo.com.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news