Tin mới

Hiện trạng và vai trò của SEO trong lĩnh vực kinh doanh

Thứ ba, 19/01/2021, 14:12 (GMT+7)

Trên thế giới năm 2019, lượng truy cập của Google đặt hơn 62 tỉ. Còn tại Việt Nam, Google xếp số một về tổng lượt truy cập.

SEO là một mạnh ghép quan trọng trong Digital Marketing vì góp phần giúp doanh nghiệp tiếp cận đến các khách hàng tiềm năng. Hiện tại, mọi người trên thế giới thực hiện hàng tỉ lượt tìm kiếm mỗi năm. Họ chủ yếu tập trung tìm kiếm thông tin về kiến thức, sản phẩm, dịch vụ. Do đó, doanh nghiệp hoặc cá nhân nào có khả năng làm tốt về mặt SEO sẽ có lợi thế về nguồn lưu lượng người dùng truy cập giúp bạn quảng bá thương hiệu và hỗ trợ bán hàng rất tốt so với các đối thủ.

Độ lớn thị trường mà Google đang nắm giữ. (Nguồn: https://www.oberlo.com/)

Mỗi ngày Google thực hiện hơn 3,5 tỉ lượt tìm kiếm (Nguồn: https://www.oberlo.com/)

Các dịch vụ SEO mà TIEN ZIVEN đang cung cấp

TIEN ZIVEN cung cấp các dịch vụ Digital Marketing và thế mạnh là các dịch vụ như: lên kế hoạch và triển khai SEO, tư vấn SEO, thiết kế web, đào tạo SEO… Trong đó, nổi bật là dịch vụ SEO traffic, SEO tổng thể, SEO từ khoá...

Dịch vụ SEO traffic

Traffic (lượng truy cập) là một hình thức SEO khá khác biệt so với các hình thức SEO khác. Với dịch vụ SEO traffic, TIEN ZIVEN sẽ cam kết lượng truy cập vào website của khách hàng theo từng tháng hoặc từng ngày nhất định (tức là không cam kết TOP mà thay vào đó là cam kết traffic).

SEO traffic giúp doanh nghiệp tăng lượng truy cập, đồng thời với đó là sẽ tăng doanh số, tăng giá trị thương hiệu cũng như là tăng thứ hạng của từ khóa trên các công cụ tìm kiếm.

Vì đã có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án SEO traffic, do đó chắc chắn TIEN ZIVEN sẽ tư vấn cho doanh nghiệp của bạn những nội dung hữu ích giúp cải thiện traffic với mức chi phí hợp lý nhất có thể.

Dịch vụ SEO tổng thể

SEO tổng thể là dịch vụ giúp doanh nghiệp tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm với bộ từ khóa bao phủ toàn bộ ngành, có tính bền vững, traffic lớn và tỉ lệ chuyển đổi cao. Những điều này sẽ góp phần giúp tăng điểm chất lượng, uy tín của website và từ đó hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Website sử dụng dịch vụ SEO tổng thể TIEN ZIVEN sẽ được tối ưu tổng thể, bài bản từ những yếu tố nền tảng nhất. Vì vậy, SEO tổng thể đang là sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp nói chung và nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ SEO tại TIEN ZIVEN.

Dịch vụ SEO từ khoá

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ SEO từ khóa, TIEN ZIVEN sẽ tập trung đẩy top vào chính xác một hoặc một số từ khóa nào đó theo yêu cầu của doanh nghiệp. Có nhiều loại từ khóa, trong đó phổ biến có thể kể đến như từ khóa điều hướng, từ khóa thông tin, từ khóa giao dịch…

Tùy vào nhiều yếu tố khác nhau mà việc lựa chọn SEO từ khóa nào hiệu quả hơn sẽ khác nhau. Các yếu tố đó có thể kể đến như: mong muốn của khách hàng, từ khóa mà đối thủ đang tập trung…

Bạn cũng cần lưu ý rằng, việc chỉ SEO từ khóa nhất định sẽ làm lượng truy cập vào một nội dung cao bất thường so với nội dung không có từ khóa SEO. Do đó, website của bạn sẽ có khả năng mất đi sự “cân bằng” nhất định.

Công ty TNHH TIEN ZIVEN

Địa chỉ: 54B/9 Đường Số 26, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938211040

Email: [email protected]

Theo dõi thêm tại:

Website: https://tienziven.com

Facebook: https://www.facebook.com/tienziven.company

Twitter: https://twitter.com/tienziven

Google Site: https://sites.google.com/view/tienziven/

hoặc https://tienzivencompany.business.site/

MAP: https://g.page/tienzivencompany

hoặc https://www.google.com/maps?cid=17763242380142535680

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news