Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc bình yên bên Kim Lý nhưng dáng ngồi mới gây chú ý

Thứ ba, 19/01/2021, 12:04 (GMT+7)

Khoe khoảnh khắc bình yên bên Kim Lý và các con, Hồ Ngọc Hà lại khiến fan hết hồn vì dáng ngồi hớ hênh giữa chốn đông người.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên Kim Lý cùng các con cùng dòng trạng thái: "Ngày dịu dàng cùng gia đình nhỏ". Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, Hà Hồ cùng Kim Lý đưa các đi chơi cùng nhau để gắn kết tình cảm.

Hồ Ngọc Hà khiến fan xuýt xoa vì vẫn luôn giữ phong độ với vóc dáng thon thả và xinh đẹp thì không cần phải bàn. Tuy nhiên, fan cũng không khỏi "hết hồn" vì dáng ngồi hớ hênh của Hồ Ngọc Hà.

Khoảnh khắc bình yên của Hồ Ngọc Hà bên Kim Lý và các con. Ảnh FBNV

Diện chiếc váy khá ngắn, Hồ Ngọc Hà vô tư ngồi lên ghế tạo dáng chụp ảnh và xuýt rơi vào tình trạng để lộ phần nhạy cảm. Tuy nhiên, sau đó, bạn gái Kim Lý cũng tinh ý phát hiện, khép chân và làm mờ vị trí nhạy cảm đó.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất của tình yêu của tình mẫu tử. Nữ ca sĩ được Kim Lý hết mực yêu thương, chăm sóc. Chính tình yêu chân thành của chàng diễn viên Việt kiều đã lay động trái tim sắt đá của Hà Hồ sau khi trải qua quá nhiều tổn thương.

Dáng ngồi hớ hênh của Hà Hồ khiến fan hết hồn. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng đang vô cùng hạnh phúc khi cặp song sinh ngày càng kháu khỉnh, đáng yêu và khỏe mạnh. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cũng tự hào khi con trai Subeo ngày càng ra dáng người anh cả, biết yêu thương, chia sẻ cùng hai em nhỏ.

Để có được cuộc sống viên mãn, hạnh phúc như hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã từng rơi không biết bao nhiêu nước mắt. Xinh đẹp, sự nghiệp thăng hoa nhưng chuyện tình yêu với Hà Hồ lại là những nốt thăng, nốt trầm, và không ít giông tố.

Hồ Ngọc Hà từng có gần 10 năm gắn bó với đại gia phố núi Cường đô la và Subeo chính là trái ngọt của cặp đôi. Mặc dù có cả gần 1 thập kỷ bên nhau nhưng Hà Hồ vẫn không nhận được danh phận gì khi mẹ Cường đô la không chấp nhận nữ ca sĩ là con dâu.

Quyết định chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà chọn cho mình cuộc sống riêng. Nữ ca sĩ đã là bà mẹ ba con nhưng vẫn đầy nhiệt huyết với đam mê âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news