Tin mới

Danh hài Hoài Linh rơi vào hoàn cảnh trớ trêu không biết tỏ cùng ai

Thứ ba, 19/01/2021, 11:24 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh than thở, tiết lộ nỗi khổ không biết tỏ cùng ai khi rơi vào hoàn cảnh trớ trêu lúc đi diễn khiến đồng nghiệp vừa thương vừa buồn cười.

Cách đây không lâu, Danh hài Hoài Linh chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ nỗi khổ không biết tỏ cùng ai khi gặp phải hoàn cảnh trớ trêu. Theo đó, nam danh hài cho biết, mình có đi diễn và được sắp xếp ở trong một khách sạn 5 sao.

Danh hài Hoài Linh than thở vì rơi vào hoàn cảnh trớ trêu. Ảnh FBNV

Mặc dù ở khách sạn sang trọng nhưng danh hài Hoài Linh lại khổ sở vì không quen đồ ăn nơi đây. Chính vì vậy, nam danh hài muốn được mang theo cá khô và mắm cùng để ăn cơm. Tuy nhiên, quy định của khách sạn lại không được phép. Chính vì vậy, nghệ sĩ Hoài Linh cảm thấy bí bách vì ở hạng sang nhưng lại không hợp với mình.

Phi Nhung phát hiện ra danh hài Hoài Linh ngày càng trẻ. Ảnh internet

Nghệ sĩ Hoài Linh than thở: "Muốn ăn cũng không được đem vào phòng, đem vào nó phạt 5 triệu nếu thức ăn có mùi. Em thì ăn cá khô với mắm sao không có mùi được? Thôi lần sau em xin ở phòng trọ 150k/1 ngày thôi cũng được, miễn sao ăn uống tự do".

Chia sẻ của danh hài Hoài Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều đồng nghiệp vừa thương vừa buồn cười cho hoàn cảnh trớ trêu mà danh hài Hoài Linh gặp phải.

Hình ảnh giản dị, quen thuộc của danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Bên cạnh đó, dòng bình luận của Ca sĩ Phi Nhung khiến fan không khỏi thích thú. Nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhận ra người anh Hoài Linh của mình thời gian gần đây có dấu hiệu tăng cân và trẻ đẹp hơn xưa: "Anh Bốn của em nhìn trẻ quá vậy".

Suốt hơn 1 năm qua, danh hài Hoài Linh tạm rút lui khỏi các sự kiện trong làng giải trí cũng như không nhận lời tham gia các chương trình truyền hình. Chính vì vậy, nam danh hài cũng ít xuất hiện và gặp gỡ đàn em.

Vừa qua, danh hài Hoài Linh là người đứng ra lo liệu chu toàn cho cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam. Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh tất bật, cúi đầu cảm ơn công chúng đã dành tình cảm cho người anh Chí Tài trở thành hình ảnh ấn tượng trong năm qua.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng than thở vì không kiềm được lòng khiến cả đống tiền ra đi trong chốc lát

Nổi tiếng là danh hài đình đám nhưng Hoài Linh lại có lối sống vô cùng giản dị. Nam danh hài không chạy theo lối sống phô trương, khoe khoang của cải mà lại sống đích thị như một người "nông dân".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh khách sạn