Tin mới

Hương Giang thách thức các antifan bằng hành động 'nóng mắt' sau ồn ào bị tố vô ơn

Thứ ba, 19/01/2021, 11:45 (GMT+7)

Giữa ồn ào bị tố vô ơn, Hương Giang dường như không mấy bận tâm vẫn có những hành động vô cùng tình tứ cạnh bạn trai Matt Liu.

Cách đây ít giờ, nàng hậu Hương Giang xuất hiện vô cùng tình tứ và ngọt ngào cạnh bạn trai Matt Liu tại một sự kiện giải trí tại Hà Nội giữa ồn ào bị tố vô ơn.

Đặc biệt hơn trong sự kiện này, người đẹp cũng đã có những chia sẻ gây chú ý giữa nhưng tin đồn không mấy hay ho thời điểm vừa qua.

Hương Giang và Matt Liu xuất hiện vô cùng tình tứ cùng nhau. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình, bạn trai doanh nhân của Hương Giang đã đăng tải hình ảnh chụp chung với bạn gái.

>>Đừng bỏ lỡ: Hình ảnh hậu trường Táo quân 2021 vào nửa đêm khiến dân tình xôn xao

Với dáng vẻ điệu đà mỉm cười đầy tình tứ bên cạnh bạn trai Matt Liu, Hương Giang và bạn trai của mình dính nhau như sam không bao giờ lùi bước.

Hương Giang xuất hiện tại sự kiện sau nhiều ồn ào. Ảnh: Facebook

Dù vậy, gương mặt của Hương Giang không mấy được tươi tắn so với các mỹ nhân còn lại. Chính vì thế không ít người cho rằng có lẽ do quá nhiều ồn ào đã khiến 'nữ hoàng đạo lý' phải mệt mỏi và bị ảnh hưởng.

Hương Giang có động thái sau ồn ào bị tố vô ơn. Ảnh: Facebook

Trước đó, thông tin thông dịch viên từng thuộc ekip của Hương Giang tại hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã lên tiếng tố cô vô ơn và quay lưng bội bạc với những người đã giúp đỡ cô thời điểm cô gặp khó khăn.

Chia sẻ trước truyền thông, Hương Giang cho rằng mình là người quyết tâm và dù có nhiều thử thách bên ngoài cũng không thể khiến cô bị chùn bước.

Hương Giang và Matt Liu liên tục khoe hình ảnh tình tứ cùng nhau. Ảnh: Internet

Đây có lẽ là lời đáp trả gay gắt của Hương Giang cũng như lời thách thức đến các antifan sau những ồn ào liên tiếp bị tố giả tạo, sống hay nói đạo lý, vô ơn.

Giữa hàng loạt những drama liên hoàn, Hương Giang dường như không mấy mảy may bận tâm đến những ồn ào này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news